Kết quả 1 đến 9 của 9
-
08-11-2012, 03:25 AM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 0
[APPLE VS. SAMSUNG] Rất ít người phân biệt được Galaxy Tab với iPad
Samsung thật sự gặp khó khăn trong quá trình tiếp thị sản phẩm Galaxy Tab của mình, khi mà đến một nửa số người xem quảng cáo trên truyền hình cho chiếc máy tính bảng của hãng nghĩ rằng thiết bị họ đang nhìn là Apple iPad. Thông tin này đến từ một báo cáo của chính Samsung được tiết lộ trong phiên tòa xét xử vụ kiện bằng sáng chế giữa Apple và Samsung.
Đâu là iPad và đâu là Galaxy Tab 10.1 ?Chỉ 16% người xem quảng cáo biết chiếc máy tính bảng họ xem trong quảng cáo đó là mẫu của Samsung. Đây có thể là một tin buồn cho Samsung khi tự "vạch áo cho người xem lưng" với hội đồng xét xử rằng thiết kế của máy tính bảng Samsung đủ độ tương đồng để gây nhầm lẫn với người xem thông thường, khiến họ nghĩ đó là iPad.
Báo cáo của Samsung có đoạn "Với thế mạnh của Apple trong hạng mục máy tính bảng, việc cải thiện mức độ nhận biết qua truyền thông với Galaxy Tab và qua truyền thông để phân biệt với iPad là rất quan trọng".
Bản báo cáo nội bộ này được Samsung trả tiền thực hiện, và cho biết chỉ 11% người tiêu dùng có thể chỉ ra Galaxy Tab là của Samsung, trong khi có đến 65% người chỉ ngay ra được iPad là của Apple. Cuộc khảo sát cũng hỏi lý do tại sao người tiêu dùng không mua một chiếc Galaxy Tab, và một trong những lý do chính đó là việc thiếu tính nhận diện sản phẩm.
Tiếp thị một sản phẩm là một công việc khó khăn, điều này đã được chính Phil Schiller - Phó giám đốc điều hành mảng tiếp thị toàn cầu của Apple khẳng định. Schiller đã đứng trước tòa và cho biết "quả Táo" đã dành 149,5 tỉ USD chỉ để quảng cáo một mình chiếc máy tính bảng của mình hồi năm 2010.
"Qua truyền hình và các biển quảng cáo, khách hàng chỉ có được cái nhìn thoáng qua về sản phẩm. Quảng cáo phải mang đến bạn cảm giác nó sẽ làm việc như thế nào, và nó có thể làm gì cho bạn trước khi bạn có cơ hội đến cửa hàng và tự mình thử nó. Quảng cáo tạo ra lý do mà bạn muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng cho mình."
Với nhận xét chắc chắn dành cho Galaxy Tab đó, Schiller nói rằng khi một đối thủ xuất hiện với một sản phẩm sao chép thiết kế và cách tiếp thị của Apple, người tiêu dùng có thể sẽ bối rối trong việc phân biệt sản phẩm nào là của ai, nó giống như "ăn cắp hết những giá trị mà chúng tôi tạo dựng".
Samsung Galaxy Note 10.1 và tham vọng làm nên sự khác biệt.
Nguồn: PhoneArena
Dịch bởi: Thangbithit @ SforumNguồn:CellphonesView more random threads:
- Thay màn hình Galaxy S7 edge
- Không sử dụng axit Hyaluronic khi xăm hình xăm độc cách điệu đẹp uy tín
- Android 4.1 có tính năng 'nghe nhạc tìm tên bài hát'
- Series ảnh "nội thất" máy tính bảng BiPad 9
- Cách khắc phục lỗi không thể bật máy ở Sony Z5
- LG GK được người dùng yêu thích
- Màm hình Galaxy Note bị lỗi
- Amazon Kindle và Kindle Fire mới xuất hiện trong clip quảng cáo
- Loạt tablet Asus Transfomer được lên đời Android 4.1
- Bên trong Novo7 Basic
-
08-11-2012, 05:10 AM #2Banned
- Ngày tham gia
- Sep 2014
- Bài viết
- 0
Hàng của Tung của nhái thì không đi kiện lại đi kiện hãng Samsung thấy người ta bán chạy thì ghen ăn tức ở đi kiện tụng.
-
08-11-2012, 05:20 AM #3Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 0
Hàng của TQ chỉ sản xuất cho nước nó xài , còn VN mình đem về mà lừa hoặc bán cho dân mình thôi .
Hàng của SS nó bán toàn cầu chứ ko phải chỉ bán trong 1 cái nước Hàn Quốc , và dĩ nhiên là khi mà SS đem sản phẩm của họ đến Mỹ thì ..... tôi vd cái này nha : Nhà bạn có cho người lạ ko quen biết vào ở chung ko ?
Hãy để toàn án quyết định xem ai thắng , vì người chiến thắng sẽ có tất cả .
-
08-11-2012, 05:52 PM #4Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 0
mình không hiểu sao người ta lại không phân biệt được một sản phẩm thực tế như vậy , chứ có phải như thiên chúa giáo , hay đạo tin lành đâu , có lẽ apple nâng tầm lên quá
-
08-13-2012, 12:12 AM #5Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2014
- Bài viết
- 0
mình thì hiểu lý do mà người ta không hiểu là vì người ta không quan tam chẳng hạng như ba mẹ ông bà, những người ít tìm hiểu về công nghệ thông tin.
Đừng đụng cậm đến người tiêu dùng.
-
08-13-2012, 01:01 AM #6Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2014
- Bài viết
- 0
Khổ, nhiều người ít hiểu biết về công nghệ thì biết mỗi cái iPad là hết, bảo sao chả nhầm!
-
08-13-2012, 10:47 PM #7Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2014
- Bài viết
- 0
Quả Táo chi 149,5 tỉ USD chỉ để quảng cáo ipad năm 2010? Đó là số tiền cực khủng, chủ thớt có nhầm không?
Sent from my HTC Desire S using Tinhte.vn
-
08-14-2012, 12:06 AM #8Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 0
người không biết về công nghệ thì cứ máy tính bảng mặc định là ipad nên nhầm cũng chẳng có gì lạ
mình cầm playbook 7" bà chị bảo cho chị mượn cái ipad chơi =.="
biết nói gì hơn.
-
08-14-2012, 04:45 PM #9Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2014
- Bài viết
- 0
Đúng là nhiều người nhầm thật !
Các Chủ đề tương tự
-
Samsung Galaxy S3 vs HTC One X vs Apple iPhone 4S
Bởi hoanhminh trong diễn đàn Mua Bán Điện ThoạiTrả lời: 9Bài viết cuối: 10-15-2012, 04:03 PM -
Tin vui cho Samsung: Tòa án Mỹ đảo ngược quyết định cấm bán Galaxy Nexus, Apple thất vọng đợt II
Bởi hangnguyenbx trong diễn đàn Mua Bán Điện ThoạiTrả lời: 1Bài viết cuối: 10-13-2012, 03:32 AM -
Galaxy S II có điểm số xử lý đồ họa ấn tượng nhất, chỉ sau iPad 2
Bởi quocphuong13 trong diễn đàn Mua Bán Điện ThoạiTrả lời: 267Bài viết cuối: 10-11-2012, 05:13 AM -
Samsung và Google sắp ra tablet 10.1-inch nét hơn iPad
Bởi mupoanh trong diễn đàn Mua Bán Điện ThoạiTrả lời: 5Bài viết cuối: 10-10-2012, 11:17 AM -
So Sánh Q-mobile S11, Samsung Galaxy Y và Samsung Galaxy Y Duos
Bởi nanotech trong diễn đàn Mua Bán Điện ThoạiTrả lời: 66Bài viết cuối: 10-08-2012, 05:57 PM
Dự án nhà phố The Sol City thân...
Hôm qua, 09:04 PM in Nhà Đất - Bất Động Sản