Quảng bá website lên top google

Welcome Guest, is this your first visit?
Register today to gain access to all of our features which include creating topics, replying back to posts, private messaging and much more!

What are you waiting for?
Already Joined?
Sign into your account now
Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234
Kết quả 31 đến 40 của 40
  1. Post #31

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    gắn cable tín hiệu lỏng, làm màn hình không lên. rõ ràng đây là lỗi của icenter và bạn chủ thớt chửi là đúng. có chửi lớn hơn nữa thì icenter vẫn phải nghe và cuối cùng vẫn phải cúi đầu nhận lỗi. đa phần người dùng không biết và KHÔNG CẦN BIẾT bên bảo hành làm gì, cực khổ ra sao. chỉ cần biết rằng tôi mua máy, đã trả tiền cho cả phần bảo hành và phải có trách nhiệm bảo hành cho tôi. để tôi tốn thời gian công sức đi đi lại lại là đủ tôi bực tôi chửi rồi. đó còn chưa kể, làm cho tôi cảm thấy không tin tưởng vào đơn vị bảo hành, tôi phải lo lắng bất an cho tài sản của mình thì tôi còn có quyền khiếu nại và/hoặc kiện ra tòa về thái độ và trình độ của bên bảo hành/hãng sản xuất. chính vì chúng ta rất nhiều người mang tâm lý du di cho qua hay thậm chí cảm thấy mang ơn bên bảo hành nên bọn họ càng lúc càng xem thường khách hàng, làm việc qua loa tắc trách và ngày càng giảm chất lượng.

  2. Post #32

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Đn


    Trích dẫn Gửi bởi intereal
    gắn cable tín hiệu lỏng, làm màn hình không lên. rõ ràng đây là lỗi của icenter và bạn chủ thớt chửi là đúng. có chửi lớn hơn nữa thì icenter vẫn phải nghe và cuối cùng vẫn phải cúi đầu nhận lỗi. đa phần người dùng không biết và KHÔNG CẦN BIẾT bên bảo hành làm gì, cực khổ ra sao. chỉ cần biết rằng tôi mua máy, đã trả tiền cho cả phần bảo hành và phải có trách nhiệm bảo hành cho tôi. để tôi tốn thời gian công sức đi đi lại lại là đủ tôi bực tôi chửi rồi. đó còn chưa kể, làm cho tôi cảm thấy không tin tưởng vào đơn vị bảo hành, tôi phải lo lắng bất an cho tài sản của mình thì tôi còn có quyền khiếu nại và/hoặc kiện ra tòa về thái độ và trình độ của bên bảo hành/hãng sản xuất. chính vì chúng ta rất nhiều người mang tâm lý du di cho qua hay thậm chí cảm thấy mang ơn bên bảo hành nên bọn họ càng lúc càng xem thường khách hàng, làm việc qua loa tắc trách và ngày càng giảm chất lượng.
    Đúng rồi ! Bác này nói chuẩn không cần chỉnh !

  3. Post #33

    hết BH có mang lên icenter sửa chữa đc ko các anh

  4. Post #34

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Được chứ.... với cái giá trên trên trời !

  5. Post #35

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    hic. vậy có chỗ nào uy tín ko vậy. Cái macbook 2011 của em đang xài bị tắt nguồn ko lên nữa rồi

  6. Post #36

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Macbook pro 2011 của Bác đời nào MC721 hay MC724?

  7. Post #37

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    MC723 anh ơi.

  8. Post #38

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Mang qua cho Bác Tâm trên diễn đàn này đi Bác ! Trong mục Topic hổ trợ người dùng đó !

  9. Post #39

    Nói thật là cho dù có là đại lý Apple nhưng ở Vn thì....

  10. Post #40

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    giật cái tít kinh quá



Các Chủ đề tương tự

  1. Kinh nghiệm xương máu khi đi bảo hành tại Iservice (của icenter)
    Bởi chuyenlaptopcu12 trong diễn đàn Khu Vực Máy Tính
    Trả lời: 35
    Bài viết cuối: 02-14-2015, 12:42 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •