Quảng bá website lên top google

Welcome Guest, is this your first visit?
Register today to gain access to all of our features which include creating topics, replying back to posts, private messaging and much more!

What are you waiting for?
Already Joined?
Sign into your account now
Trang 3 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 40
  1. Post #21

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Bác có kinh nghiệm nào chỉ giúp mình với.

  2. Post #22

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Vâng,cám ơn Bác đã quan tâm và chia sẻ cùng với mình,nếu ngày mai Bác có time thì mình rất hân hạnh mời Bác đi cùng với mình qua icenter Võ Thị Sáu nhe!
    Giờ thì cùng ngủ nha Bác, số phone của mình la 0938726267. Mình tên Mạnh Cường.Bác nhá máy cho mình lưu tên Bác vào máy mình nha.

  3. Post #23

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    ủng hộ bác

  4. Post #24

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Video bác đưa lên rất giống pan lỗi màn hình - chứ không phải lỗi mainboard, bác nên cẩn thận, kiểm tra kỹ trước khi làm những việc như vậy, làm ảnh hưởng tới uy tín người khác.

  5. Post #25

    Vấn đề này có thể do lúc ban đầu không kiểm tra kỹ bệnh của máy ( có thể là do kt đó còn non tay nghề ), vấn đề sau khi đã khắc phục vẫn không chiệu test kiểm tra cho kỹ cho nên mới xãy ra tình trạng như trên, như vậy máy của bạn cũng vẫn còn nằm trong khung bảo hành của Apple, bạn có thể đem máy đến yêu cầu làm kỹ lại và test kiểm tra cho thật kỹ, vấn đề này rất bình thường và cũng là chuyện nhỏ, không gì phải làm ầm lên đâu bác.

  6. Post #26

    Vâng ! Mìnhd đã lên icenter và máy mình đã được giải quyết tốt đẹp, đó là do cáp màn hình và mainboard lỏng nên tín hiêu không có, giờ thì ó lại rồi. iCenter vẫn okie.
    Hôm qua mình khen icenter thì bị cái màn hình, hôm nay mình khen icenter thì không biết có bị gì không nữa...heheheheheheh.....
    heziiiiii. bởi vậy mấy Bác gà như mình cố gắng sau khi mua máy thì mua bảo hành Apple Care luôn nha. Không thì tội lắm !
    Nhớ là còn bảo hành thì không nên mang máy đi sửa tùm lum nha, không thì không đc bảo hành đâu, mà còn bị bên Bảo hành hiểu lầm nữa đó ! Đừng giống như mình, cũng bị hiểu lầm đây, nhưng thôi, cuộc sống mà, mình cố gắng sống đúng với chính mình là được rồi.
    Đúng là đối với mấy anh Kỹ thuật thì không có gì phải làm ầm lên. Chỉ có gà không biết như mình mới làm ầm lên thôi.

  7. Post #27

    Bài học cho bạn không nên bù lu bù loa mhi chưa biêt sự tình như thế nào? Minh moi chia tay ng iu vì cái tính này đó!

  8. Post #28

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Đang ở
    Số 60 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Bài viết
    19
    Trích dẫn Gửi bởi nguyenlocvt0903
    Bài học cho bạn không nên bù lu bù loa mhi chưa biêt sự tình như thế nào? Minh moi chia tay ng iu vì cái tính này đó!
    Bác ở trong trường hợp của mình rồi sẽ biết....heheheheheh!

  9. Post #29

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    phải công nhận là bác chủ quá hấp tấp, nếu xét về luật thì bạn bị kết tội bôi nhọ và làm tổn hại đến uy tín và danh dự người khác, có thể bị bỏ tù đó, hehe

  10. Post #30

    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Không phải hấp tấp đâu, mà chỉ là cảm xúc khi nhận máy về làm việc mà không làm đc, vả lại đã được bảo hành rồi mà sao lại như thế thì bực lắm,... nhưng nếu la dân kỹ thuật thì sẽ chẳng có gì cả, đơn giản mình chỉ là người dùng và kỹ thuật thì chẳng biết, chỉ mong chờ vào Bảo hành mà thôi.... Mong iCenter thông thông cảm cảm cho dân Gà về Kỹ thuật mà.



Các Chủ đề tương tự

  1. Kinh nghiệm xương máu khi đi bảo hành tại Iservice (của icenter)
    Bởi chuyenlaptopcu12 trong diễn đàn Khu Vực Máy Tính
    Trả lời: 35
    Bài viết cuối: 02-14-2015, 12:42 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •