Điểm nhấn không thể thiếu trong set đồ thời trang của các cô nàng sành điệu đó là phụ kiện trang sức và đặc biệt là lắc tay bạc đẹp. Dù là cô nàng mập mạp hay thanh mảnh thì lắc tay cũng là phụ kiện không thể thiếu tô điểm cho set đồ. Việc lựa chọn thiết kế lắc tay cho người gầy là vấn đề đặt ra khiến các nàng bận tâm. Hiểu được điều đó, trang sức bạc cao cấp Bảo Ngọc Jewelry xin gợi ý qua bài viết dưới đây.

Lắc tay là phụ kiện trang sức bạc ý để đồng hành cùng chị em phụ nữ khi xuống phố. Lắc tay bạc không chỉ tôn vẻ đẹp sang trọng tinh tế cũng như sự duyên dáng dịu dàng của con gái. Mà mỗi chiếc lắc tay hay mỗi chiếc vòng tay bạc là đại diện cho một tính cách, đại diện cho phong cách khác nhau của các cô gái. Tuy nhiên, để chọn được chiếc lắc tay bạc phù hợp với người gầy không hẳn dễ. Bởi vậy bài viết này của Bảo Ngọc Jewlery sẽ giúp các bạn chọn lựa được cho mình chiếc lắc tay cho người gầy phù hợp nhất mà vẫn giữ được sự duyên dáng của mình.


Người gầy chọn lắc tay thế nào phù hợp?

Mỗi một cô gái, ngoại hình tuy là một yếu tố để đánh giá xem nàng đó có đẹp thực sự và xinh hay không nhưng tính cách, trang phục mới chính là điểm mấu chốt để xác định xem các cô gái ấy có thực sự đẹp nết, đẹp thời trang hay không. Chính vì thế việc lựa chọn trang phục,trang sức bạc nữ rất cần thiết với mỗi cô nàng của chúng mình.


Có những cô gái có thân hình hơi khập khiễng, hơi thiếu cân một chút và người không được đầy đặn cho lắm thì việc lựa chọn trang phục, lựa chọn trang sức bạc nữ Hà Nội như lắc tay bạc lại là điều rất khó. Bởi vậy cần phải phân biệt trang sức, lắc tay dành cho người gầy hay trang phục, trang sức lắc tay dành cho người mập sẽ giúp các cô nàng không khéo chọn đồ sẽ quyết định được loại trang sức phù hợp với mình dễ dàng thế nào.


Bên cạnh những mẫu trang sức bạc đẹp thì việc lựa chọn lắc tay hợp với trang phục cũng là điểu cực kỳ quan trọng. Để chọn được mẫu trang sức hay mẫu lắc tay bạc nữ đẹp riêng cho mình bạn không chỉ cần quan tâm tới kiểu dáng thiết kế của chúng mà cũng cần phải lựa chọn sao cho chúng hợp vóc dáng, form người. Một món đồ luôn chỉ được tỏa sáng khi chúng được đeo đúng chủ nhân của mình.

Xu hướng chọn lắc tay hiện nay

Tuy xu hướng lựa chọn trang sức hiện nay là kiểu dáng thanh mảnh nhưng lựa chọn mẫu dây bạc nữ đẹp hay lắc tay phù hợp với sở thích, với nhu cầu vẫn được ưu tiên hơn rất nhiều. Những cô gái có cổ tay đầy đặn, có cánh tay cổ tay thon thì việc lựa chọn chiếc lắc tay là điều rất dễ dàng. Bất kể mẫu lắc nào cũng đều diện được. Còn đối với những cô nàng có cổ tay gầy, cánh tay dài thì lắc tay bạc nữ, lắc chân bạc nữ đẹp cho người gầy phù hợp nhất là những mẫu có thiết kế bản rộng, ôm sát để cổ tay bạn trông đầy đặn hơn.


Với những thông tin hữu ích ở trên đây, Bảo Ngọc Jewelry mong các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu lắc tay bạc đẹp và hiện đại nhất cho mình.

Nguồn: lacchanbacnu.com/chon-lac-tay-cho-nguoi-gay-the-nao-de-ung-y-nhat/