Thương Mại & Dịch Vụ Căn hộ richmond city nguyễn xí quận bình thạnh trợ giúp cho những chủ nhân tân hưởng đc không khí mát mẻ trong lành của thiên nhiên dòng sông nước đem về với 3 mặt view dòng sông , Thương Mại & Dịch Vụ richmond city thật sự khi là vùng trời mơ ước cho các người nắm giữ
Richmond City đc kiến tạo như một hội tụ nơi sống sang trọng , quý phái với đầy đủ các loại hình: Thương Mại Dịch Vụ ,
office-tel, shophouse, TM and tập hợp tiện ích hiện đại . Với tên thường gọi Richmond City, nhà chi tiêu kỳ vọng liên tiếp mang lại sự an khang - thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho GĐ, cùng với tên gọi cũng tìm hiểu việc thiết kế một chung văn minh, một TP. Hồ Chí Minh nhỏ hẹp phồn vinh giữa lòng TP.Sài Gòn hoa lệ.
Kim cương đỏ - giữa những loại kim cương quý nhất trái đất được thể hiện trên logo dự án Bất Động Sản, đây chính là hình mẫu tại Richmond City, tượng trưng đến điềm may mắn , ánh sáng , sức khỏe và chiến thắng . Cùng với cùng với nguyên tắc ngũ hành tương sinh (hỏa sinh thổ) chắc chắn biểu tượng kim cương đỏ cũng biến thành mang lại phát tài - phát lộc cho những quý khách hy vọng góp vốn đầu tư chi tiêu Bất Động Sản .
Richmond City mang phong cách kiến trúc trẻ trung , được gia công hiện đại làm cho không gian sống riêng tư nhưng vẫn thân thiết cùng thiên nhiên. Đúng như chân thành và đặc biệt ý nghĩa thông điệp của dự án: “New standand for living” - chuẩn mực mới đến với thiên nhiên, tại Richmond City, hệ thống quyền lợi trung tâm đc đầu tư chi tiêu xây dựng kỹ càng nhằm Giao hàng cho môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng hàng đầu gần trên khoanh vùng phạm vi .
gần đó , dựa vào cảnh quan thiên nhiên hợp lý, không khí lành mạnh , chỗ đứng đắc địa & sự nâng tầm phát triển cơ sở hạ tầng mạnh khỏe đã đóng góp phần tạo nên sự hoàn toàn đến Richmond City, đưa đại cát, đại lợi cho toàn bộ những người sở hữu.
tổng quát góp vốn đầu tư RICHMOND CITY
• nâng tầm phát triển dự án: HUNG THINH CORPORATION
• tiếp thị and phân phối độc quyền: HUNG THINH LAND
• diện tích S dự án: 21.227,30 mét vuông
• Gồm: khu nhà ở , officetel, shophouse, TT Dịch Vụ Thương Mại, hồ bơi lội , trung tâm giải trí công viên chiếc rốn bên trên cao, khu vui chơi giải trí công viên trung tâm, sân vườn tuyến đường đi dạo and trường mầm non rộng 5.800 mét vuông
• mật độ thiết kế và xây dựng dựng: 45%
• Số block: 03 block
• Số tầng: 25 tầng
• Tầng hầm: 1 tầng (Thông nhau giữa 3 tòa tháp)
• chiếc rốn thương mại: 4 tầng
• Tổng số căn hộ: 880 căn, Officetel: 300 căn, căn trệt thương mại: 30 căn
• diện tích S căn hộ: 65.60 m2 cho 86.28 m2 (2 - 3 phòng ngủ)
• tổng diện tích quy hoạnh bãi đậu xe: 18,496m2
địa thế đầu tư CẲN HỘ RICHMOND CITY
dự án Richmond City ở gần chiếc rốn Quận Bình Thạnh trên trước mặt tuyến Nguyễn Xí (lộ giới 30m).
đây là chỗ đứng hết sức thuận tiện đến với việc lưu thông and đơn giản thuận tiện tham dự đến với các địa điểm trọng yếu khác trong Thành Phố in như Q ,
trong vòng bán kính 1.5 km từ Dự Án BĐS nhà ở Richmond City cư dân rất dễ nhằm có khả năng đi cho những ích lợi lân cận như:
- đến Q1 chỉ 7 phút đi xe máy
- các khu du lịch Văn Thánh, Thảo cầm viên chỉ 10 phút
- cách sân bay thế giới Tân sơn nhất chỉ 11 phút
ích lợi CẲN HỘ RICHMOND CITY
dân cư Richmond City sẽ được hưởng một không gian sống tuyệt mĩ hoàn toàn gần tại dự án Bất Động Sản, và rất giản đơn để có khả năng dùng đc các tiện ích ngoại độc lạ & hoàn hảo.
khu dã ngoại công viên - SÂN vườn - tuyến đường dạo - khu giải trí đến với BÉ - khu vườn BBQ
khiến cho cảnh vật cuộc sống tươi tốt , mang tới khoảng không trong mát, and khi là khoảng không giải trí vô cùng lý tưởng cho các cư dân đặc trưng , công viên cái nôi trên tầng 4 mang tới cho người dân Richmond City một khoảng không vui chơi giải trí vui chơi giải trí đảm bảo an toàn and yên tĩnh tiếp sau đó 1 ngày làm việc bận bịu