Bếp từ Napoliz ITC8088 mang thương hiệu Italy từ lâu đã không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam. Cùng Nội Thất Kiến An khám phá thêm những tính năng nổi bật của dòng này nhé.
Bếp từ Napoliz đã cho ra mắt dòng sản phẩm bếp từ Napoliz ITC8088 với nhiều tính năng ưu việt rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam hiện đang nhận được nhiều phản hồi tốt nhất hiện nay.
>>Mua bếp điện từ tại Bắc Ninh
>>Đại lý bếp điện từ vũng tàu
>>Mua bếp điện từ Vũng Tàu
. Bếp từ Napoliz ITC8088 tiết kiệm 23% điện năng so với các dòng bếp khác. Bếp sử dụng điện áp 120-270V/50-60Hz dân dụng rất phù hợp với mạng lưới điện. Ngoài ra Bếp từ Napoliz ITC8088 còn được trang bị hệ thống bảo vệ khi quá tải nhiệt, quá áp bảo vệ mạng lưới điện và các thiết bị trong gia đình. Ngoài ra , bếp còn có các chức năng an toàn như khóa trẻ em , tự động ngắt bếp khi để quên, hay không có nồi ( trên vùng nấu bếp từ).
Bếp từ Napoliz ITC8088 là dòng bếp từ đôi 2 bếp với công suất của mỗi bếp đạt 2000W, cho tốc độ đun nấu siêu nhanh. Hai vùng nấu bếp từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt xoong nồi
Bếp từ Napoliz ITC8088 sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng điện từ (Touch control) với chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp . Bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ , công suất qua màn hình LED . Bếp dễ dàng điểu chỉnh với dải công suất nhiệt độ 60~240 độ C với 9 mức điều chỉnh nhiệt độ.
Kết hợp với bảng điều khiển hiện đại này là mặt bếp bằng kính Schott Ceran nguyên khối, 4 cạnh mặt bếp được vát cạnh thời trang . Đây là mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC , chịu sốc nhiệt lên đến 800oC. Bề mặt chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cao. Mặt kính Shott Ceran là mặt kính chuyên dụng cho các dòng bếp từ có chất lượng hàng đầu thế giới như bếp từ Bosch, bếp từ Munchen , bếp từ Chefs,...
Bếp từ Napoliz ITC8088 có kích thước phù hợp với không gian bếp Việt : Kích thước bề mặt bếp : 730 x 420 mm ; Kích thước khoét đá: 685 x 385 mm. Đây là kích thước chung phổ biến của các dòng bếp từ đôi, bếp ga đôi, rất dễ lắp đặt và thay thế , bên cạnh đó lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bếp.