Bếp từ chefs EH-DIH330 hiện đang là model nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, cùng tìm hiểu những tính năng ưu việt và chế độ chăm sóc cũng như chế độ bảo hành giành cho model này nhé
Xét về tính năng thì dòng nay hiện đang khá tốt bếp có 2 vùng nấu với chức năng Booster đẩy công suất lên mức tối đa, bếp từ trái là 2300W- booster 3000, bếp từ phải 2300W. Với chức năng này, bạn nấu siêu nhanh, thức ăn chín đều mà vẫn giữ được vị thơm ngon. Khi lắp đặt thêm một aptomat riêng cho bếp, ổn định điện lướt cho bếp.
>>Mua bếp điện từ tại Bắc Ninh
>>Đại lý bếp điện từ Bắc Ninh
>>mua bếp điện từ tại Hải Phòng
Bụng bếp bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống oxi hóa, chống ăn mòn trong môi trường nhiều dầu mỡ. Hệ thống tản nhiệt gồm khe tản nhiêt và quạt turbin làm giảm sức nóng khi bếp hoạt động, tăng tuổi thọ cho bếp. Chefs EH-DIH330 sử dụng với nguồn điện 220V/ 50Hz thích hợp với nguồn điện Việt Nam.
Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, cho phép cài đặt nhanh chóng, chính xác. Thậm chí ngay cả khi tay ướt, bạn vẫn sử dụng bình thường. Bàn phím riêng biệt với 2 vùng nấu. Bếp có 9 mức nhiệt từ thấp đến cao phù hợp nấu nhiều món khác nhau. Ngoài ra bếp có chức năng hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo quá nhiệt quá áp,..
Ưu điểm của dòng bếp từ chefs Eh-DIH330
Bếp có bảng điều khiển tách rời cho từng lò nấu tiện lợi. Phím cảm ứng rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Bạn chỉ cần chọn bếp, vuốt tới mức công suất hoặc nhiệt độ cần để đun nấu là có thể bắt đầu nâu các món ngon cho gia đình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BẾP TỪ CHEFS EH-DIH330
Số bếp nấu 2 bếp
Kiểu dáng bếp: Hình chữ nhật
Kiểu bếp: Bếp âm
Công suất tổng: 5300W
Mức công suất nấu : 9 mức
Khóa bàn phím: Có
Hẹn giờ: Có
Chất liệu mặt bếp: Kính Schott Ceran
Điều khiển: Cảm ứng
Chức năng khác: Boster
Kích thước mặt bếp: 750 x 450 x 60 mm
Kích thước khoét đá ; 670 x 380 mm
Hẹn giờ nấu linh hoạt giúp bạn nấu các món kho, hầm, ninh... tốn nhiều thời gian một cách đơn giản mà không sợ bị cháy khét. Bạn chỉ cần cho vừa lượng nước, nêm nếm gia vị cho mon ăn và hẹn giờ, sau khoảng thời gian hẹn là bạn đã có một mẫu món ăn ngon cho gia đình.
Bếp được bảo hành chính hãng tại nhà trong vòng 3 năm và được bảo trì 6 tháng 1 lần theo cam kết chính hãng từ Chefs. Chế độ bảo hành điện tử kích hoạt bằng tem hiệu quả chánh các trường hợp mất phiếu bảo hành đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Kiểu dáng - điều khiển: kiểu dáng và phong cách châu Âu, tinh tế, hiện đại, đơn giản tối đa hướng tới người dùng. Điều khiển Slide thao tác đơn giản khi sử dụng bếp nấu ăn.
Công suất: rất lớn cùng chế độ Booster giúp bạn nâu ăn nhanh chóng dễ dàng, nếu so với các mẫu bếp cùng tầm giá thì bếp nấu ăn nhanh hơn gấp 1,5 lần.
Kính: mặt kính Schott Ceran - Made in Germay
Bảo hành 5 năm tại nhà hãy tới NỘi Thất kiến an để được mua bếp với giá tốt, chất lượng phục vụ tốt nhất