Loài muỗi là côn trùng thật sự đáng ghét, chúng gây ra nhiều bệnh tật chết chóc cho con người, một số bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra như: sốt xuất huyết, sốt rét, virus zika,... Muỗi cũng chính là loài côn trùng gây ra nhiều cái chết nhất trên thế giới so với các loài cả và bao gồm cả con người. Chính vì thế diệt muỗi phòng chống bệnh sốt xuất huyết luôn được mọi người quan tâm.

Phóng viên TTXVN tại Italy dẫn nghiên cứu của các nhà khoa học vừa công bố trên tạp chí Current Biology cho biết, quá trình phân tích ADN đối với những chiếc răng có niên đại 2.000 năm phát lộ tại các nghĩa trang ở Italy đã cung cấp bằng chứng rõ ràng rằng bệnh sốt rét đã tồn tại dưới thời Đế chế La Mã.

Kết luận nói trên của các nhà khoa học được đưa ra sau khi họ tiến hành phân tích ADN ty thể được lấy từ những chiếc răng của 58 người lớn và 10 trẻ em tại 3 nghĩa trang thuộc giai đoạn Đế chế La Mã ở Italy. Hai trong số những người lớn ở các nghĩa trang này, vốn có niên đại từ thế kỷ thứ nhất và thứ ba, được cho là đã mắc căn bệnh sốt rét, căn cứ vào ADN của họ.



Liên hệ: Cong ty diet con trung - Dich vu diet con trung - Dich vu diet muoi Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh

Tags: dịch vụ diệt côn trùng, dich vu diet con trung, cong ty diet con trung, công ty diệt côn trùng, cong ty diet con trung hieu qua, dich vu diet con trung hieu qua, cong ty diet con trung uy tin, cong ty diet con trung so 1, cong ty diet kien, cong ty diet gian, dich vu diet kien, dich vu diet gian, cong ty diet muoi, dich vu diet muoi, cong ty diet chuot, dich vu diet chuot.

View more random threads: