Sofa vải nhung là một sản phẩm có mặt hầu hết trong mọi gia đình đặc biệt là khu vực thành phố lớn.

Sofa góc bằng vải được đặt ở phòng khach là nơi để gia đình sum họp mỗi ngày, nên được nhiều gia đình quan tâm.

Mẫu Sofa vải nhung thiết kế theo phong cách sang trọng và lịch lãm tạo cho không gian phòng khách, phòng làm việc thêm ấn tượng.



Các sản phẩm Sofa vải nhung, nỉ hoặc vải thô vừa thoáng khí lại mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, chất liệu này thường bị thấm nước, dễ bị bám bẩn hơn.

Trong thời tiết nhiệt đới nóng bức như ở Việt Nam thì mẫu Sofa vải nhung là sự chọn khá tốt cho các gia đình. Ưu điểm của mẫu sofa góc bằng vải này là sự thông thoáng, mềm mại và dễ chịu khi tiếp xúc.

Có nhiều loại vải để lựa chọn, màu sắc hoa văn phong phú. Ghế sofa góc có dễ dàng vệ sinh bằng máy hút bụi, hoặc tháo lớp áo nệm ra giặt.

Mẫu Sofa vải nhung có nhiều gam mầu thời trang không lỗi mốt, theo kịp với xu hướng nội thất và có độ thẩm mỹ hoàn hảo.



Trẻ em rất hiếu động, chúng dành nhiều thời gian để chạy nhảy xung quanh bộ sofa của bạn và việc bề mặt sofa nhanh chóng bị bẩn là điều dễ hiểu. Việc chọn ghế sofa cần lưu ý đến hai yếu tố cực kỳ quan trọng là chất liệu và màu sắc.

Mẫu Sofa vải nhung với chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài thì việc lựa chọn màu nâu trầm sang trọng mang vẻ đẹp lịch lãm cho không gian. Ngoài ra, kết hợp với mẫu bàn trà hình chữ nhật có kiểu dáng thiết kế độc đáo.

Đặc biệt chất liệu vải thật tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu cao cho người sử dụng.

Nguồn bài viết thuộc về Nội Thất Đông Á