Muỗi là thủ phạm gây ra nhiều căn bệnh chết chóc, điển hình là bệnh sốt xuất huyết, sốt rét, virus zika,... mỗi năm có đến hàng triệu người chết vì loài côn trùng bé nhỏ nảy. Ngoài những căn bệnh chết người trên, muỗi còn là thủ phạm gây ra nhiều biến chứng khác cho cơ thể, khiến người nhìn thấy cũng phải rùng mình.

Sau khi bị muỗi cắn, Chetan Pithadia bị sưng chân gấp 4 lần bình thường, uống thuốc nhưng không đỡ.

Chetan Pithadia, 53 tuổi, đến từ Ấn Độ, có chân trái lớn gấp 4 lần so với bình thường sau khi bị muỗi cắn. Các bác sĩ ở Mumbai đã kê đơn thuốc để chữa trị nhưng không có tác dụng.

Hiện tại, chân của người đàn ông này nặng khoảng 25 kg với những nếp gấp và khối u lớn. Theo các bác sĩ, bệnh nhân này mắc phải căn bệnh có tên khoa học là elephantitis. Đây là bệnh phù chân voi, tên gọi khác là bệnh giun chỉ bạch huyết. Căn bệnh này do ấu trùng giun chỉ sống ở muỗi truyền vào cơ thể người qua vết cắn.



Liên hệ: Cong ty diet con trung - Dich vu diet con trung - Dich vu diet muoi Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh

Tags: dịch vụ diệt côn trùng, dich vu diet con trung, cong ty diet con trung, công ty diệt côn trùng, cong ty diet con trung hieu qua, dich vu diet con trung hieu qua, cong ty diet con trung uy tin, cong ty diet con trung so 1, cong ty diet kien, cong ty diet gian, dich vu diet kien, dich vu diet gian, cong ty diet muoi, dich vu diet muoi, cong ty diet chuot, dich vu diet chuot.