Ưu điểm của smartphone kim loại là cứng cáp, sang trọng.
Bên cạnh đó, kim loại cũng giúp smartphone tỏa nhiệt nhanh hơn, từ đó bảo đảm độ bền cho linh kiện bên trong máy. Tuy vậy, vậy, việc thoát nhiệt nhanh khiến thiết bị nhanh nóng hơn, từ đó có thể tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Một nhược điểm mà smartphone có thiết kế kim loại hay gặp, đó là sự biến dạng. Chỉ cần làm rơi hoặc va đập vào vật cứng tùy lực, việc móp, méo, trầy xước là điều không thể tránh khỏi.

Việc truyền tín hiệu sóng di động (3G/4G, Wi-Fi, Bluetooth...) khá quan trọng. Tuy vậy, nếu toàn bộ thiết bị đều bằng kim loại, sóng nhận/truyền sẽ kém đi, đó là lí do vì sao trên hầu hết điện thoại thông minh đều có dải viền anten bằng nhựa. Lời đầu tiên xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Đà nẵng của sua may tinh gia re quan 4 trong nhiều năm qua .
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, VINH TÍN COMPUTER không ngừng đào tạo cho các kỹ thuật viên, ưu tiên các kĩ thuật viên cứng tay nghề, Máy móc hỗ trợ sửa máy tính tại đà nẵng chuyên nghiệp hơn, dịch vụ kịp thời hơn cho quý khách hàng.
VINH TÍN COMPUTER Cung cấp linh kiện laptop tại đà nẵng, sua laptop da nang, màn hình laptop, nâng cấp ram laptop, ổ cứng laptop, bàn phím laptop, pin laptop, sạc laptop..
Vinh tín computer-Chuyên sửa máy tính tại nhà ĐÀ NẴNG
MỘT SỐ DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ ĐÀ NẴNG – VINH TÍN COMPUTER
– Cài đặt WINDOWS – các phần mềm văn phòng theo yêu cầu như word, exel, photoshop, corel….
– Diệt virus, cài các phần mềm diệt virus miễn phí hoặc bản quyền theo yêu cầu của quý khách hàng
– Vệ sinh máy tính để bàn và laptop ( VINH TÍN COMPUTER vệ sinh rất kỹ, vệ sinh cả phần cứng và phần mềm máy vi tính). sua may tinh gia re quan 5
– Sửa lỗi máy tính vào mạng không được, máy tính không kết nối được internet, wifi…
– Nhận bảo trì máy tính cho cá nhân, công ty, doanh nghiệp.
– Mua bán – Trao đổi máy tính và linh kiện máy tính – hàng chính hãng, có bảo hành.
– Phục hồi dữ liệu máy tính do ghost nhầm, xóa nhầm hoặc hỏng USB, HDD.
– Sửa máy tính không có âm thanh
– Thi công hệ thống mạng LAN, mạng gia đình, mạng doanh nghiệp, lắp wifi, làm cho wifi mạnh hơn, nhanh hơn…
– Nâng cấp máy tính, tư vấn nâng cấp máy tính đạt tốc độ tối đa, hoạt động hết công suất với giá cả phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Sửa máy tính tại nhà đà nẵng – sua may tinh gia re quan 7
Vinh tín computer Tư vấn một số lỗi máy tính có thể quý khách sẽ gặp phải như sau
Lỗi máy tính chạy chậm
Máy tính của quý khách sau một thời gian sử dụng có thể sẽ gặp phải tình trạng máy tính chạy chậm thậm chí bị giật, lag, chạy một lúc là đơ máy mà không hiểu nguyên nhân tại sao.
Theo kinh nghiệm của vinh tín thì có các nguyên nhân sau có thể xảy ra
Hệ điều hành của máy tính đã bị lỗi, dính virus làm chậm máy .Khi máy tính bị nhiễm virus sẽ làm hư hỏng các file văn bản, lây nhiễm vào các trương trình , gây ảnh hưởng tới hoạt động của máy tính, tiêu tốn các tài nguyên của hệ thống như: làm tăng mức sử dụng CPU (CPU Usage), làm chậm quá trình khởi động Windows, làm các ứng dụng khởi động chậm, hoạt động không ổn định…
Một số trương trình khi quý khách cài đặt vào máy tính đã bị mặc định khởi động cùng windown khiến khởi động máy chậm, nguốn tài nguyên
Các file rác trong máy tính quá nhiều, lâu ngày không dọn dẹp gây chiếm tài nguyên và làm chậm máy
Ổ cứng máy tính của quý khách đã bị lỗi quý khách tham khảo bài viết dưới đây để kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính của mình >> nguyên nhân máy tính chạy chậm