Kệ kho hàng Niran được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, các kho hàng công ty đáp ứng tốt nhu cầu để hàng với mục đích gọn gàng tiết kiệm không gian để hàng với chiều cao linh hoạt, kích thước phong phú, phù hợp với mọi không gian kho hàng và yêu cầu sử dụng của khách hàng được thiết kế hình khung chắc chắn, độ bền cao, không cong vênh. Lưu trữ hàng hóa trên kệ thép khô ráo, thoáng mát, hạn chế các tác nhân gây hại như chuột, gián, ẩm mốc, mối mọt tấn công, mang đến lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

Chúng tôi hoạt động thiết kế kệ sắt v lỗ đa năng cho rất nhiều công trình, dự án lớn,…đã thực hiện cho khách hàng tại Việt Nam. Kệ sắt v lỗ đa năng để hàng lạnh được làm bằng sắt v lỗ đa năng nhập khẩu với kích thước bề dày tuỳ theo nhu cầu sản phẩm khách hàng sử dụng, mâm được thiết kế làm bằng tole, ván ép, ván MDF, lưới,….thiết kế dưới nhiều dạng khác nhau. kệ sắt v lỗ đa năng mặt tôn là loại kệ chứa hàng rất đa dạng cộng với điều kiện áp dụng: Có thể dùng để chứa hàng hóa, lưu trữ tài liệu- hồ sơ- giấy.
Kệ sắt V lỗ sơn tĩnh điện giá rẻ nhưng chất lượng lại đảm bảo, an toàn khi sử dụng do cty chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho qúy khách dòng sản phẩm giá kệ đa năng, dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích không gian lưu trữ.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa . mọi chi tiết xin lien hệ
Liên hệ 0903 283 479( Xuân Đại)
0903 214 079_0866 812 491 (ms Mai Phương)
Mail : kesatniran@gmail.com
Web : kesatniran.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thịnh vượng