Quanh dự án khu đô thị hacinco có rất nhiều trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại mà còn áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất.

Các trường mầm non quanh dự án khu đô thị hacinco đại kim :

- Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori

Khuôn viên xinh đẹp của trường mầm non quốc tế Sakura Montessori tại Cầu Giấy có diện tích 5.200m2. Trung tâm là tòa nhà 2 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc kiểu Pháp với tổng diện tích phòng học 2.600m2. Mỗi ngày trẻ dành phần lớn thời gian học tập tại các phòng học lớn rộng rãi, thoáng mát với diện tích từ 75m2~100m2.

Phòng học Montessori được trang bị đầy đủ các giáo cụ và các thiết bị giảng dạy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại mỗi tầng các phòng học kết hợp với khu sinh hoạt cộng đồng đa chức năng "Common" khuyến khích các hoạt động học tập tập thể theo chủ đề và các sự kiện cộng đồng lớn.

Trường theo đuổi phương pháp giáo dục Montessori - một phương pháp giáo dục tiên tiến được đánh giá cao nhất hiện nay trên thế giới.

- Trường mầm non Montessori Quốc tế Sunrise Kidz (IMSK)

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi

IMSK được đánh giá là trường mầm non quốc tế có cơ sở vật chất hiện đại, mỗi phòng học được sắp xếp riêng biệt phù hợp với chức năng từng môn học như phòng âm nhạc, phòng khoa học, phòng khiêu vũ,…Trường trang bị những đồ chơi an toàn, thông minh giúp trẻ phát huy khả năng tư duy và sáng tạo.

Trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori với phương châm giáo viên đóng vai trò hướng dẫn, giúp trẻ tư duy, tự khám phám bản thân và thế giới.

- Học viện Mầm non AMI

Cơ sở vật chất Mầm non AMI - Dịch Vọng được trang bị hiện đại bao gồm: sân chơi như một công viên thu nhỏ, phòng học ngập tràn ánh sáng, sân cát trắng mịn.... Môi trường thân thiện, một không gian học tập thoải mái, một khung cảnh vui chơi an toàn để kết nối hài hòa các lĩnh vực phát triển về mọi mặt giúp hình thành cho trẻ một nhân cách tốt.

Trường AMI đưa Học thuyết Đa trí thông minh của Nhà tâm lý học Howard Gardner vào chương trình học chính khóa và lấy đó làm cơ sở giáo dục để xây dựng môi trường học tập kích hoạt 8 loại hình trí thông minh sẵn có trong mỗi đứa trẻ.

Liên hệ trực tiếp để biết thông tin về việc mua bán dự án hacinco nguyễn xiển.