Với nhu cầu sử dụng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng thì những chiếc Android tv box cũng được phân chia nhiều phân khúc sản phẩm. So với những dòng Android tv box giá rẻ thì dòng cao cấp đòi hỏi bạn phải đưa ra những yêu cầu cao hơn từ thiết kế, tính năng cho đến cấu hình máy. Trong nội dung bài viết chúng ta cùng điểm danh những tiêu chí vàng giúp bạn mua Android tivi box cao cấp tốt nhất:

Thiết kế Android tv box cao cấp

Một thiết bị cao cấp thì cần phải có một thiết kế xứng tầm và Android tv box cũng vậy. Nó cần có một thiết kế hiện đại hài hòa với không gian nội thất của căn phòng của bạn. Mỗi nhà sản xuất đều cho ra những chiếc Android box với những thiết kế mang phong cách riêng như Himedia thường hướng đến những sản phẩm cao cấp của mình sự cổ điển,ta dễ dàng nhận thấy nó trên những sản phẩm của họ, Q10 pro là một điển hình. Khác với Himedia những công ty Android tv Box khác như Zidoo hay Minix lại mang những nét độc đáo vào những sản phẩm cao cấp của mình cụ thể là những mẫu mã với hình dạng vô cùng độc đáo như trên Zidoo X9S hay đâu đó là Minix U9H.


Tiếp đó chất liệu cấu thành nên một chiếc Android tivi box cao cấp phải là những vật liệu tốt nhất đem đến sự sang trọng và độ bền cao như nhôm chống phay xước thường được dùng trên những android box Himedia như H8 Plus, Q10 pro,Q5 pro,…Hoặc là nhựa cao cấp hay được sử dụng trên các sản phẩm của Minix, Boba...

Bên cạnh đó những chiếc Android tv box cao cấp còn sử dụng những chất liệu có khả năng thoát nhiệt tốt giúp thiết bị có thể hoạt động hiệu quả với hiệu suất tốt nhất cho người sử dụng.

Cấu hình của một chiếc Android tv box cao cấp

Cấu hình ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành của một chiếc Android tv box, những chiếc Android tv box cao cấp có giá thành cao bên cạnh đó là một cấu hình mạnh mẽ cung cấp hiệu năng làm việc tốt. Chiếc Android tv box mà bạn chọn nên có dung lượng Ram tối thiểu 2 GB, chip tốc độ tử 2 GHz trở lên là tốt nhất.


Chất lượng hình ảnh mang lại phải đạt chuẩn bây giờ có thể giải mã video với độ phân giải 4K Ultra HD và tốc độ khung hình 60fps.Thêm vào đó phải kể đến những công nghệ mới giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản hình ảnh.

>> xem thêm: Android TV Box giá sỉ

Ngoài ra thì chất lượng âm thanh cũng không thể thiếu khi phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng, những chiếc Android tv box cao cấp phải mang đến chuẩn âm thanh hiện nay như DTS.

Lý do nên mua hàng của SumAll.vn

  • Hàng hóa tại SumAll.vn chính hãng 100%
  • Hotline Tư Vấn CSKH: (08) 66 568 568
  • Nhà phân phối Android TV Box đầu tiên tại Việt Nam
  • Bảo hành cả phụ kiện đi kèm, đổi mới hoàn toàn
  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm Android TV Box
  • Mua hàng Online nhận nhiều chương trình giảm giá sốc
  • Vận chuyển COD toàn quốc thanh toán tại nhà, được phép kiểm tra hàng vật lý trước khi thanh toán