Năm 2009, Đồ Sơn Seaside Golf resort sẽ được Tạp chí thể thao Golf VN cũng như những người chơi golf chọn lựa cũng như trao phần thưởng “Sân Golf trẻ Triển vọng nhất việt nam 2009”.Một trong các điểm đặc trưng của sân chơi golf nước ngoài Đồ Sơn đó là hệ thống phát bóng tại cả 4 tee tất cả cả tee phát bóng mang tính chất thử thách cao cho những tay golf chuyên nghiệp, nhưng cũng phù hợp với những người chơi không chuyên.
Xem thêm: mua gậy golf cũ hà nội

những bãi cỏ có kích thước đa dạng từ trung bình tới nhiều hơn cùng với những đường uốn cong thông minh được cho phép người chơi có rất nhiều cách để chọn lựa vị trí đặt bóng. các bẫy cát được gây hình mang tính nghệ thuật cùng với những mẫu nước thoải mái và tự nhiên uốn mình theo dáng cong của quần thể khu nghỉ dưỡng mang lại một sự thanh bình, yên ả đầy thiên nhiên cũng như mang tính chất thưởng thức cao. điều đấy sẽ gây ra một cảm nhận còn mới về môn golf mà không tương tự bất cứ sân golf nào khác ở việt nam.Quần thể Đồ Sơn Seaside Golf resort nằm tại một vị trí khá đắc địa, ngay sát biển và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Hải Phòng tầm khoảng 20 km, di chuyển giao thông vô cùng tiện dụng. với vị trí mặt trước tiếp giáp biển, bên sau khi là dãy núi Rồng, khung cảnh cuộc sống tươi sáng phủ bọc, tận hưởng ko khí trong lành của gió, vị mặn mà của biển. đây chính là nét khác lạ của sân chơi golf Đồ Sơn mà ít mang sân golf nào sánh đc và hứa hẹn tiếp tục là vấn đề đến chơi golf, nghỉ ngơi giải trí hoàn hảo hàng đầu tại nước ta sau này.
Tin liên quan: 5 lý do sẽ khiến bạn muốn mua gậy iron sets cũ ngay lập tức
Người chơi có khả năng chọn các tuyến bóng an toàn và tin cậy tránh bẫy nước và khủng hoảng rủi ro nhưng lại cũng có thể chọn những cú đánh thưởng điểm đầy thoải mái tự tin và táo bạo. Sân gôn Đồ Sơn sẽ làm hài lòng mọi người chơi từ những hội viên thường nhật cho tới những người đi nghỉ mát tại khu cao điểm gôn sát biển này. Sân gôn có phong cách cao điểm ở uốn mình đi theo biển Đồ Sơn này chắc chắc sẽ là vấn đề tới chơi gôn hàng đầu trên miền bắc VN.
biện pháp bày bố tối ưu dừa thành hàng dọc theo fairway tại rough tạo ra một bầu ko khí hoàn hảo của khu vực cao điểm sát biển. các bẫy cát được gây hình có đầy tính nghệ thuật cùng theo với những dòng nước thoải mái và tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu du khu nghỉ dưỡng mang đến một sự thanh thản, yên ả mà người chơi gôn nào thì cũng dễ đem lòng yêu mến.
trên khu du lịch gôn còn tồn tại những villa lộng lẫy để bán hoặc mang lại thuê dài hạn. hiện tại công ty chúng tôi sẽ tiến hành bán Thẻ Hội Viên và chắc chắn là thẻ này tiếp tục nâng cao giá trị vào thời gian đến. chủ câu lạc bộ hạng nhất cũng trở thành đc đưa vào ship hàng hội viên cũng như khách hàng tới chơi với các bữa cơm hợp lý và phải chăng mang lại các cặp vợ ông chồng, gia chủ và cho cả những hội viên. khu vực phòng thay đồ và Khu Vực spa sẽ có đủ các trang thiết bị mà quý khách hàng mong đợi sinh sống một quần thể nghỉ mát đẳng cấp này.