Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất::

Dinh cu Canada theo dien du hoc

Du học Canada tại xứ sở lá phong xinh đẹp là mơ ước của hầu hết tất cả các bạn sinh viên học sinh trên thế giới không chỉ hấp dẫn bởi hệ thống giảng dạy tiên tiến, chất lượng nhất , môi trường sống lành mạnh, tệ nạn xã hội cực kỳ thấp, bằng cấp được công nhận mà tại Canada có những chương trình định cư cực hấp dẫn dành cho học sinh quốc tế.

Để tìm hiểu thêm về “Định cư Canada theo diện du học” chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương nhé!

Câu 1: Xin chào Tân Đại Dương, em tên là Thị. Hiện tại em vừa hoàn thành xong chương trình lớp 12 tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền TPHCM. Em muốn đi du học tại Canada để sau khi tốt nghiệp xong chương học bên đó em sẽ xin giấy phép định cư tại Canada. Song em còn đang rất lưỡng lự không cập nhật thêm nên chọn học cao đẳng hay đại học tại Canada bởi 2 chương trình này đều có những ưu điểm và nhược điểm. Tân Đại Dương có thể tư vấn giúp em về vấn đề này để em có thể lựa chọn chính xác hơn để việc xin định cư sau này được tốt hơn và dễ dàng hơn?

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:

Do bạn đã hoàn tất chương trình THPT tại Việt Nam nên bạn có thể lựa chọn học chương trình cao đẳng hoặc đại học tại Canada. Bời 2 chương trình này đều có thể giúp bạn được định cư tại Canada. Định cư Canada theo diện du học.

Học cao đẳng ở Canada là một lựa chọn tốt, nhanh thời gian học ngắn chỉ từ 2 – 3 năm, điều kiện đầu vào dễ hơn, mức học phí thấp, nhanh chóng nắm lấy các cơ hội nghề nghiệp và chính sách định cư theo quy định đến hiện tại .

Theo học bậc đại học thường mất 4 – 5 năm, song học đại học dù trong nhóm ngành nào cũng cung cấp một nền tảng kiến thức vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Câu 2: Tôi là Lan – 30 tuổi, tôi vừa hoàn thành chương trình học quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh Tế TPHCM. Tôi dự định sẽ du học tại Canada đã lấy bằng Thạc sĩ và sau khi học xong tôi muốn xin được định cư tại Canada. Vậy điều kiện học thạc sĩ tại Canada như thế nào, và điều kiện xin định cư tại Canada với bậc thạc sĩ có dễ dàng không? Xin nhờ công ty tư vấn giúp tôi vấn đề nay. Chân thành cám ơn.

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:

Định cư Canada theo diện du học và điều kiện học thạc sĩ tại Canada yêu cầu như sau:

– IELTS từ 6.5-7.0,

– Học lực khá trở lên

– Tốt nghiệp Đại học liên quan

– Yêu cầu GMAT/GRE: Tùy theo chuyên ngành, và trường học. Như chương trình MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) mà chị đang theo học sẽ yêu cầu phải có GMAT. Còn những chương trình như MBA về tài chính, hay marketing, quản lý…. là không yêu cầu GMAT.

– Kinh nghiệm làm việc: 2 năm tùy trường, tùy chuyên ngành mình theo học

Điều kiện xin định cư của bậc Thạc sĩ tại Canada cũng dễ dàng hơn các bậc khác rất nhiều. Cơ hội định cư Canada ngay khi hoàn tất như tỉnh Ontario thậm chí cho phép học sinh sinh viên bậc Thạc sĩ được quyền xin định cư ngay khi sắp tốt nghiệp (không cần có việc làm). Mặc dù vậy nếu chị Thúy Lan không đủ đáp ứng những yêu cầu nhập học. Thì chị có thể lựa chọn chương trình Post Graduate (chương trình sau đại học) với thời gian ngắn hơn, cơ hội định cư cũng rất cao. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp chương trình Post Graduate chị có thể học lên tiếp chương trình thạc sĩ.

>>> Bạn hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé: https://www.youtube.com/playlist?lis...C072BCD5C0355D

Hãy liên hệ tới với du học Tân Đại Dương để được hỗ trợ về “Định cư Canada theo diện du học”. Không chỉ có thế bạn còn được tư vấn thêm về các thủ tục visa, học bổng, nhà ở, kinh tế…tại Canada qua công ty.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG

Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 (gần chợ và nhà thờ Tân Định)

ĐT: 08.3848 4879 – 0989 006 890

Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 (kế Đống Đa Cinema)

ĐT: 08.3838 2080 – 01665 157 271.

CN Nha Trang: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

ĐT: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang)

Website: tandaiduong.edu.vn

LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CHI NHÁNH Ở TPHCM VÀ 1 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI