Hiện nay trên thị trường xuất hiện sản phẩm máy làm tỏi đen gia đình sunca chính vì thế bạn vẫn có thể tự tay làm và lên men tỏi đen một cách dễ dàng với thiết bị máy lên men tỏi đen cỡ nhỏ một cách nhanh chóng đơn giản mang đến tỏi đen thành phẩm sử dụng trong thời gian khá dài cho cả gia đình. Với công suất của sản phẩm khá lớn, mỗi lần lên men bạn có thể làm tù 8-10kg tỏi tươi phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như sản xuất kinh doanh dành cho các hộ kinh doanh nhỏ.


Tỏi đen được coi là siêu thực phẩm trong những năm gần đây với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư, điều hòa đường huyết, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sơ vữa động mạch, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa...

Máy làm tỏi đen sunca 02 giúp bạn rễ dàng Lên men tỏi đen tự động và tiệt trùng bằng Ozon giúp bảo quản tỏi đen sau khi lên men.
– Máy lên men tỏi đen sử dụng chíp điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ bằng vi xử lý. Vì vậy, chỉ cần cho tỏi tươi vào khay và bật máy, hệ thống sẽ tự động lên men tỏi đen.
– Công nghệ nhiệt xoay chiều 3D với khả năng đối lưu tự nhiên tốt cung cấp nhiệt độ luôn ở mức đồng đều trong khi lên men.
– Công nghệ mới với khả năng điều khiển hoàn toàn chế độ lên men.
– Tính năng dễ dàng sử dụng cũng như ổn định, thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, đảm bảo có thể lên men được tất cả các loại tỏi hiện nay
– Bộ phận tiếp xúc giữa máy làm tỏi đen việt nhật và tỏi trong lên men được làm bằng inox không gây ra các tac dụng phụ cho quá trình lên men.
– Sử dụng lắp đặt dễ dàng vệ sinh thuận tiện, tất cả các tính năng điều được tự động hóa một cách tối ưu nhất, an toàn bởi chế độ và khả năng cách điện, cách nhiệt
tuyệt đối.

https://goo.gl/NXpPKQ