Công Ty Trung Thành hân hạnh được vinh danh đơn vị đứng đầu trong các doanh nghiệp sản xuất cơ khí hạng nặng tại Việt Nam.Năm 2014 đánh dấu một bước ngoặt to lớn của doanh nghiệp chúng tôi trong các lĩnh vực sản xuất liên quan đến cơ khí chế tạo chính xác.

Dòng sản phẩm Kệ Đựng Hồ Sơ mang lại huân chương lao động hạng nhất của doanh nghiệp đó là hạng mục nằm trong tổng thế lĩnh vực sản xuất Kệ sắt của công ty chúng tôi.Nhằm phục vụ nhu cầu cần thiết của tất cả các kho chứa hàng hóa sử dụng toàn bộ hệ thống máy móc như xe nâng hạ và các loại [kệ lưu trữ hồ sơ Yêu cầu của loại giá kệ này tương đối cao và hoàn chỉnh.Được lắp ghép với toàn bộ các chi tiết đa năng dòng sản phẩmKệ sắt này được thiết kế với hệ thống khung chịu tải chính kết hợp với các chi tiết thanh giằng tạo nên một không gian bày hàng vô cùng hợp lý.
Đáp ứng được nhu cầu để hàng với nhiều loại kích thước khác nhau cho lên chúng tôi đã nhận làm theo yêu cầu của quý khách hàng. Khi thành phẩm sản phẩm sẽ có hình dáng cũng như màu sắc bắt mắt hơn,
Giá Kệ Hồ Sơ

Rất mong được sự hợp tác của quý Công Ty ,Liên hệ Công ty TNHH SX&TM TRUNG THÀNH
Địa chỉ : A75/6 Bạch Đằng, F2 Q Tân Bình TP.HCM
VPGD : E1/1F/1A , ấp 5 Đường Quách Điêu , Xã Vĩnh Lộc A , H.Bình Chánh ,TP.HCM
Hotline : 0904146644–0904268232 Nguyễn Sâm
Email: samnguyen.kd@gmail.com
Hoạc truy cập website :http://kesatvlo.com.vn/
để biết thêm thông tin chi tiết về trung thành