Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link:

Du hoc nghe tai Uc voi dieu kien cuc de ban nen biet


Được học trong môi trường xã hội an toàn, nền kinh tế hàng đầu ngang tầm với quốc tế cộng với nền đào tạo tốt nhất cao và tiên tiến, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Úc đã trở thành điểm đến du học của hầu hết các học viên. Ở đây, trường cung cấp nhiều khóa học khác nhau từ học nghề, cử nhân đến sau đại học với những chuyên ngành khác nhau. Vì vậy, em sẽ có nhiều lựa chọn cho mình hơn để hoàn thành ước mơ bấy lâu nay. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nghe những chia sẻ của cô Daisy – Cố vấn chương trình Du học Tân Đại Dương trong chủ đề “Du học nghề tại Úc với điều kiện cực dễ bạn nên biết” các bạn nhé!

Câu đầu tiên 1: Chào cô Daisy! Mở đầu cho vấn đề hôm nay “ Du học nghề tại Úc cần điều kiện gì?”, cô có thể chia sẻ những lý do nào mà lượng sinh viên du học nghề tại Úc ngày càng nhiều không? thưa cô.

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:

Du học nghề ở Úc đang là xu hướng được nhiều bạn sinh viên Việt Nam lựa chọn, bởi nhiều lý do khác nhau:

Học tập tại cơ sở huấn luyện nghề uy tín và bằng cấp quốc tế:

Chính Phủ Úc luôn chú trọng đầu tư cho nền dạy học, từ cơ sở vật chất đến uy tín dạy học để đáp ứng nhu cầu học tập của bạn quốc tế. Mỗi trường xây dựng chiến lược phát triển riêng tạo nên sự khác biệt đối với những trường còn lại về kinh phí, cơ sở vật chất, chính sách hỗ trợ, học bổng, chương trình dạy học … Do đó, em sẽ có nhiều lựa chọn sao cho thích hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của gia đình.

Cơ hội việc làm rộng mở:

Theo chuyên trang về di trú Úc, nước này đang cần ít nhất 500.000 lao động trong một vài năm tới để đáp ứng nhu cầu thiếu hụt. Do đó, Chính phủ Úc xem viêc thu hút học viên quốc tế ở lại làm việc sau tốt nghiệp để bù đắp cho sự thiếu hụt đó.

Tại Úc, hơn 50% em quốc tế xin được việc làm chính thức ở Úc ngày sau tốt nghiệp và tới 75% sau 6 tháng. Mức lương trung bình của bạn học sinh sinh viên tốt nghiệp chứng chỉ nghề I, II là 48.000 AUD/năm, chứng chỉ III, IV là 53.200 AUD/năm, cao đẳng trở lên là 60.800 AUD/năm. Đặc biệt, hơn 90% học viên xin được việc làm bán thời gian đúng với ngành nghề đang theo học. Mức lương làm thêm phụ thuộc theo vùng về nghề nghiệp, trung bình dao động từ 12 AUD – 25 AUD/giờ.

Cơ hội định cư theo diện tay nghề dễ dàng:

Định cư là một trong những lí do sinh viên các nước lựa chọn du học ở Úc. Với em học sinh không có người thân bảo lãnh, không đủ yêu cầu định cư theo diện đầu tư kinh doanh thì định cư diện tay nghề là lựa chọn tối ưu nhất. Để đủ điều kiện xin định cư tại Úc theo diện tay nghề, ngoài những yêu cầu cơ bản về trình độ ngoại ngữ, độ tuổi…em sinh viên quốc tế bắt buộc phải có tay nghề thuộc danh mục được quy định bởi chính phủ.

Ngoài ra, ngay sau khi tốt nghiệp khoá học nghề, học sinh quốc tế được phép ở lại Úc làm việc trong thời gian 18 tháng. Đây là cơ hội tốt nhất cho học viên muốn trau dồi kinh nghiệm ở nước ngoài, phát triển thêm kỹ năng chuyên môn của bản thân.

Học phí hợp lý, thời gian học ngắn và linh hoạt:

Nếu như các chương trình dạy học đại học thường kéo dài từ 3-4 năm thì chương trình học nghề lại rất ngắn. Sinh viên được chia tách từng khóa nhỏ kéo dài từ 06 tháng đến 1 năm, học hết mỗi khóa có thể nhận bằng và đi làm ngay.

Yêu cầu đầu vào nhẹ nhàng:

Chương trình học nghề yêu cầu thấp hơn về trình độ tiếng Anh và điểm trung bình môn học tại Việt Nam. Do đó, bạn học sinh dễ dàng được chấp nhận nhập học tại các trường dạy học nghề tại Úc.

Chính sách Visa thuận lợi:

Trước đây, để xin visa đi học các khóa học nghề độc lập, học sinh cần phải có IELTS tối thiểu 4.5 và phải chứng tài chính. Hiện này, nếu đăng ký gói khóa học cao đẳng rồi lên đại học, học viên có thể nhận được bậc xét visa ưu tiên hoặc bậc xét 2, không yêu cầu IELTS đầu vào.
Theo dõi Fanpage Du học Tân Đại Dương để tìm hiểu thêm Du học nghề tại Úc cần điều kiện gì, chọn trường, học phí, thủ tục visa du học Úc.


Du học nghề tại Úc với điều kiện cực dễ bạn nên biết

Câu tiếp theo 2: Với những lý do mà cô vừa chia sẻ trên. Vậy cô có thể hướng dẫn chi tiết hơn cho học viên hiểu rõ về Những điều kiện khi du học nghề tại Úc được không ạ?

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:

– Đối với chương trình du học nghề, bạn cần chuẩn bị các điều kiện sau:

+ Hoàn tất tối thiểu lớp 11 ở Việt Nam.

+ Trình độ tiếng Anh: IELTS 5.5 trở lên.

Nếu trong trường hợp trình độ tiếng Anh của bạn học sinh sinh viên chưa đạt yêu cầu, một số trường Cao đẳng nghề sẽ đào tạo khóa học tiếng Anh cho học sinh trước khi vào học nghề.

Một trong các điều kiện để xin thị thực của Úc là sinh viên phải có và chứng minh được nguồn tài chính hỗ trợ việc học tập trong suốt thời gian du học tại Úc, bao gồm toàn bộ chi phí về học phí, ăn ở và các kinh phí khác như bảo hiểm, vé máy bay hai chiều … Tùy vào khóa học của học viên mà văn phòng visa của Bộ Di trú Úc sẽ có những mức độ yêu cầu khác nhau trong việc chứng minh tài chính.

Chứng minh tài chính thường gồm có 2 phần:

– Bằng chứng về số tiền bạn phải chuẩn bị đi du học.
– Bằng chứng về số tiền chuẩn bị du học của bạn có thể thể hiện bằng sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng vay tín dụng du học của ngân hàng.

Một số giấy tờ cần thiết cho việc chứng minh tài chính như sau:

– Giấy tờ chứng nhận quan hệ giữa người bảo trợ tài chính và em
– Thư cam kết bảo trợ tài chính
– Giấy CMND của người bảo trợ tài chính
– Sổ tiết kiệm
– Giấy tờ sở hữu bất động sản
– Bảng kê lương, hợp đồng lao động, giấy chứng nhận ĐKKD (nếu có)
– Biên lai đóng thuế
– Hợp đồng hạn mức tín dụng…


>>> Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé:
youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D

Dạ vâng! Xin cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của cô về Du học nghề tại Úc cần điều kiện gì?

Tìm hiểu thêm về các chính sách, cơ hội làm việc tại Úc, Du học nghề tại Úc cần điều kiện gì . Các bạn có thể điện thoại trực tiếp đến Công ty du học hàng đầu tại Việt Nam: Tân Đại Dương tại địa chỉ:

CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TP.HCM

Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 01: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận.01 (gần chợ và nhà thờ Tân Định):

Điện thoại: 08.3848 4879 – 01677.387.138.

Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 05: 902 Trần Hưng Đạo, Phường.7, Q.05 (kế Đống Đa Cinema):

Điện thoại: 08.3838 2080 – 01665 157 271.

Tại Nha Trang

CN Nha Trang: Số 07 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Điện thoại: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang).

Website: tandaiduong.edu.vnduhocuc.info

LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 02 CHI NHÁNH Ở TPHCM VÀ 01 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI.