Gía Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 chỉ từ 2,19 tỷ căn. Qúa lôi cuốn và hấp dẫn từ chủ đầu tư.
Hà Đô Centrosa garden với hạ tầng hoàn hảo tại trọng điểm thành thị Hồ Chí Minh sắp được Tập đoàn Hà Đô công bố.
Hà Đô Centrosa tọa lạc tại trung tâm kết nối giao thông huyết mạch tới trọng tâm hành chính, thương nghiệp, khu vui chơi, mua sắm và hồ hết tất cả các tiện ích có trong đời sống hằng ngày.

Dự án có địa thế đặc biệt, ví như “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở trọng tâm Sài Gòn, được quy hoạch theo mô hình thành phố biệt lập hiện đại. Trong đó, điểm nhấn là công viên, trải dọc theo dự án, đem lại cảnh trí thơ mộng và gần gụi với tự nhiên cho khu đô thị.
Hà Đô Centrosa Garden có tổng diện tích 7,6ha quy mô khoảng 115 căn biệt thự, nhà liền kề, căn hộ... Hầu hết không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng như đường chạy bộ, khu vui chơi con trẻ ngoài trời, hồ bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, khu vui chơi ngoài trời …
Với quy hoạch theo mảng xanh được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh, mật độ dân số thấp – Hà Đô Centrosa là khu riêng biệt khép kín tĩnh lặng, đạt thứ hạng resort ngay trong lòng thành phố.
Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Singapore, các căn hộ tại Hà Đô Centrosa mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ đều có không gian đón nắng và gió tự nhiên, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa chan chứa thiên nhiên.

Cũng như các khu căn hộ Hà Đô đã đi vào hoạt động, Hà Đô Centrosa Garden được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô hình “tất cả trong một”, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ trọng tâm thương nghiệp, siêu thị, hệ thống khu thể thao, hồ bơi …
Từ Centrosa Garden có thể kết nối thuận lợi tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi hằng ngày phía Tây Sài Gòn như Đầm Sen, Suối Tiên ở phía Đông … Với vị thế đắc địa này, Hà Đô Centrosa Garden vừa là điểm đến lý tưởng, vừa có tiềm năng sales, vừa là chốn an cư trong lành cho cả gia đình.
Hiện Hà Đô Centrosa đang hoàn thiện nhà mẫu ngay mặt tiền đường 3/2. Để biết thêm thông tin chuẩn xác nhất từ chủ đầu tư, quý khách vui long gọi 0937922492 (Mr. Sơn) tư vấn trực tiếp và xem chi tiết căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10.