Tâm sự của một các bạn nữ đã chia sẻ như thế này “Đôi mắt chính là nhược điểm lớn nhất trên gương mặt mình, vì thế đôi mắt của mình 1 bên 1 mí và 1 bên không rõ mí, mình đang cực băn khoăn không biết thẩm mỹ mắt nơi nào đẹp. Cho mình hỏi phương pháp nào tác dụng nhất đối với tình trạng 2 mắt ko cân đối như mình.” Xin giới thiệu với bạn giải pháp Nhấn mí Hàn Quốc hoàn toàn không tác động đến thị lực của mắt. Hãy thử thử nghiệm dịch vụ nhấn mí mắt hay nâng mũi và thấy kết quả của biện pháp này.

Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc

Nhấn mí kiểu Hàn là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần giải phẫu, không bóc tách, không bóc tách. phương pháp này tạo sự nối kết giữa da mi cùng với cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp hiệu quả và cân đối. Việc nhấn mí kiểu Hàn không tác động đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. thế nên, đây là giải pháp được nhiều người chọn lựa thao tác nhất bây giờ trên thế giới cũng như ở Việt Nam.



Đối tượng cần bấm mí mắt Hàn Quốc:

Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ cùng với da thừa, 1 bên mắt không có mí…

Giới tính: Cả nam và nữ tất cả người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn.

Các trường hợp muốn đi nhấn mí Hàn Quốc nhưng bị cận thị, viễn thị…đều có thể tiến hành được bởi nhấn mí, bấm mí kiểu Hàn Quốc cực an toàn, không làm tác động tới thị lực của mắt.

Các bước bấm mí

Bước 1: bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra hiện tượng mí hiện nay, lượng mỡ, da chùng mí trên…Bác sĩ sẽ cho các bạn chỉ định và biện pháp phù hợp.

Bước 2: Làm sạch da. bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí thích hợp với từng quý khách.

Bước 3: gây mê vùng mắt cùng với tiến hành áp dụng dụng cụ Bấm mí kiểu Hàn chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn những máy bấm cũ với độ chính xác đạt đến mức từng mm.

Chỉ nhấn mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm cùng với lộ.

Bước 4: bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu

Bước 5: Tái khám.

Các bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm những dịch vụ về mắt như cắt mắt 2 mí, cắt mí mắt bao nhiêu tiền, nâng ngực, sửa mũi s line, cắt mí mắt …nhé.

Nguồn: thammyjk.blogspot.com/2016/07/truong-hop-nao-nen-thuc-hien-bam-mi-mat.html