Khí hậu Việt Nam ngày Dần dần trở cần phải nắng nóng, mặc dù vào những ngày cuối năm nhưng mà thời tiết vẫn còn oi bức và khó chịu . vì đó nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dân ngày Càng cao, cho lúc sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi những sự cố xảy ra trên máy lạnh ngoài ý muốn. Một vấn đề thường gặp mặt nhất đó chính là máy lạnh lúc mát lúc không mát, sự cố này thường làm cho người chi phí cảm thấy khó chịu bởi sau những ngày làm việc mệt mõi thì việc dùng một chiếc máy lạnh không hoạt động ổn định sẽ làm cho bạn cực kì giận dữ
Dịch vụ sua chua may lanh tai nha của chúng tôi tự hào là địa chỉ tin tưởng tại mọi gia đình . Công ty chúng tôi cam kết sẽ làm chủ đầu tư hài lòng, dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh chóng tận nơi, không ngại xa, giá cả cạnh tranh. Làm việc 24/7 kể cả những ngày lễ.


Công ty Điện Lạnh với sự phát hành mạnh mẽ ở những năm gần đây, chúng tôi chiếm hữu đội ngũ kỹ thuật về máy lạnh hùng hậu, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm tại lĩnh vực sửa máy lạnh, kiến thiết kiến tạo hệ thống điện lạnh. hiện nay công ty có chi nhánh bên trong khu vực quận 8, kỹ thuật sẽ sửa máy lạnh nhanh chóng, ngay bên trong nhà khách hàng ở vòng 30 phút.
Khắc phục hiện tượng xì gas dàn nóng hoặc dàn lạnh, thay đường ống máy lạnh.
Bơm gas thế hệ R22, R410 bên trong máy lạnh.
Máy nén chạy ồn
Máy quá lạnh
Máy lạnh không lạnh
Máy chạy liên tục nhưng không lạnh
Áp suất hút thấp
Áp suất hút cao
Máy nén chạy và dừng liên tiếp bởi vì quá tải
Máy chạy và ngưng liền
Quạt dàn nóng không chạy
Quạt dàn lạnh không chạy
Máy nén và quạt dàn ngưng
Máy nén không chạy, quạt chạy
Máy không chạy
Máy lạnh chảy nước
Máy hư block
Máy lạnh xì gas bởi lắp đầu nối không đúng kỹ thuật
Thay ống dẫn gas trong máy lạnh
Quy trình sửa máy lạnh :

– Công ty chúng tôi báo tại đội ngũ kỹ thuật trong các chi nhánh của các quận, kỹ thuật sẽ tới tận gia đình để kiểm tra máy lạnh sau 30 phút.

– Sau khi kiểm tra máy lạnh kết thúc , kỹ thuật sẽ thông báo tình trạng hư hỏng của máy lạnh, phương án khắc phục, báo giá sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng.

– Kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy lạnh sau khi khách hàng đã đồng ý.

– Kỹ thuật bàn giao máy lạnh và hướng dẫn bên trong khách hàng cách dùng máy lạnh sau khi đã sửa chữa xong .

– Viết giấy bảo hành máy lạnh đã sửa chữa, linh kiện đã thay thế.

– Viết biên lai thu phí và chào khách hàng ra về.

– Trường hợp phải mang các bộ phận của máy lạnh về công ty để kiểm tra, sửa chữa máy lạnh thì kỹ thuật cần phải viết giấy biên nhận vũ trang cho khách hàng.

Công ty chuyên sửa chữa máy lạnh của các hãng điện tử nỗi tiếng mà : Máy lạnh Daikin, Máy lạnh Toshiba, Máy lạnh Panasonic, Máy lạnh Samsung, Máy lạnh LG, Máy lạnh Sanyo, Máy lạnh Electrolux,… Thay thế linh kiện chính hãng.