Những lưu ý khi bạn mua nhà mua tổ ấm cho gia đình
hiện giờ, sơn hà ngày một phát triển cùng với tốc độ phát triển thị thành hóa kinh khủng, thì nhiều chuyên gia cho rằng Việt Nam là nước có tốc độ phát triển bất động sản tốt nhất hiện giờ. Có nhiều khách hàng mua nhà để ở, đầu tư, cho thuê...nhưng không phải ai cũng biết những nhân tố đặc biệt về nhà cưa và bài viết dưới đây giúp khách hàng mua được tổ ấm tốt nhất riêng cho gia đình mình.
1. Mục đích mua nhà của khách hàng là gì
- Trước khi mua chiêu đãi sở hàng đã hoạch định được mình mua để ở hay mua đầu tư rồi?
Nếu mua để ở thì khoanh vùng đúng địa điểm mình tiện lợi cho vợ chồng công tác, cho các bé tiện đi học...hơn thế chọn được dự án có sự thuận tiện và tiện ích quần thể đi kèm cho gia chủ, còn khách hàng đầu tư gạt bỏ hết vấn đề đó, mà chỉ quan hoài đến vấn đề dòng tiền khi đầu tư dự án đấy thu về là bao lăm.
2. Hoạch định tài chính trước khi mua nhà
- Khách hàng cần xem đến số vốn mình có và số tiền bỏ ra trước khi mình chọn căn nào ăn nhập. Việc xác định và xem trước giúp cho khách hàng không rơi vào cảnh bí và chịu áp lực từ tài chính. Số tiền mà khách hàng có quyết định khách hàng mua được nhà ở khu vực nào, dự án nào, phân khúc cụ thể, căn và tầng...Nhiều khách hàng trẻ hiện đang quan hoài đến những dự án có vừa tầm tiền như Chung cư An Bình City, Chung cư E4 Vũ Phạm Hàm, Chung cư Hà Nội Center Point
3. Vị trí của ngôi nhà sẽ ở khu vực nào?
Khi xác định được tầm tài chính của mình, khách hàng dễ dàng chọn được vị trí của ngôi nhà và khách hàng tham khảo rất nhiều dự án trong khu vực đấy. Vì vị trí ngôi nhà không chỉ ảnh hưởng đến ngôi nhà mà nó còn ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn như văn hóa khu vực, an ninh từng lớp, trường cho các bé...

4. Tiện ích dự án mà khách hàng định mua
Tiện ích là một trong những nhân tố chẳng thể thiếu để khách hàng mua nhà, đặc biệt là chung cư, khách hàng nên chọn dự án có khuân viên, quần thể và tiện ích đi kèm tùy thuộc vào khả năng tài chính.
5. nhân tố về pháp lý của Dự án
- Đây vấn đề tối quan yếu trước khi mua cần xác định xem có đầy đủ giấy má hợp pháp hay không, dự án đã đóng thuế đất chưa, có đủ giấy phép xây dựng hay không...Ngoài ra, có thể còn cần thêm cả trạng sư tham vấn.
 
 
 

View more random threads: