Phong kham da khoa Apollo là một trong những địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả tại khu vực phía Nam. Với việc đã tổng hợp những câu hỏi, những thắc mắc của nhiều đợt tư vấn của các bệnh nhân đã tới thăm khám và tư vấn miễn phí tại phòng kham. Đa khoa Apollo xin đưa ra một số kiến thức về bệnh mụn rộp sinh dục nhằm giúp mọi người hiểu biết nhiều hơn để đề phòng bệnh.

- Ở nam giới, các tổn thương thường xảy ra trên quy đầu dương vật, thân dương vật hoặc các vùng khác như mặt trong đùi, hậu môn hay trên mông.

- Ở phụ nữ thường xuất hiện gần xương mu, âm vật, âm hộ, môi nhỏ, mông và hậu môn.

- Khi có triệu chứng của bệnh, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị nhanh chóng vì đây là căn bệnh rất khó chữa trị và cũng khó dứt điểm, hơn nữa bệnh sang giai đoạn nặng sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Do đó, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi tiến hành khám chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi.

- Nếu còn cần thêm thông tin, bạn chỉ cần nhấp chuột vào mục tư vấn trực tiếp để được hỗ trợ sớm nhất.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về các dấu hiệu nhận biết bệnh được chia sẻ bởi các chuyên gia tại Phong kham da khoa Apollo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp bạn có thể click vào [Tư vấn ngay với chuyên gia] để được giải đáp nhanh chóng ngay lập tức, các bác sĩ tư vấn làm việc từ 7h00-23h00 mỗi ngày