Peggle Nights là tựa game được phát triển dựa trên đàn anh Peggle Deluxe do hãng PopCap phát hành. Đây là một trò chơi bắn mìn vui nhộn hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi tai game những giờ phút giải trí vô cùng thú vị. Nếu đã từng trải nghiệm các trò chơi Dynomite, Zuma Deluxe, Heavy Weapon Deluxe hay game Bejeweled.... thì chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với hãng game PopCap - một nhà phát triển game được xem như là "ông vua" của dòng game casual. Và lần này, Peggle Nights lại tiếp tục là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.
Peggle Nights là một game Puzzle trí tuệ rất thú vị, đi kèm với tính chất giải trí cao, phù hợp với mọi lứa tuổi. Người chơi tựa game này có thể rèn luyện óc phán đoán, cách nhìn nhận tình huống và giải quyết vấn đề. Vì được phát triển tai game cho java dựa trên đàn anh Peggle Deluxe - tựa game bắn mìn từng khiến các game thủ phải "thao thức" để chinh phục nên về cơ bản Peggle Nights có nhiều điểm khá giống với người anh em của mình. Nhiệm vụ của người chơi trong Peggle Nights là trong từng level, người chơi sẽ phải tiêu diệt mọi peg màu vàng bằng cách bắn chúng bằng một quả bóng từ một điểm ở phía trên màn hình.
Peggle Nights là một game đòi hỏi phải kết hợp nhiều yếu tố để có thể chiến thắng; không đơn thuần chỉ là may mắn mà đó còn là sự vận dụng của óc suy luận, phán đoán đường bi và thời điểm bắn dao phong vo song thật chính xác. Chính vì vậy, Peggle Nights là trò chơi dành cho tất cả mọi người, kể cả trẻ em để rèn luyện sự phát triển tư duy toàn diện. Peggle Nights cũng mang nhiều nét điển hình trong bộ sưu tập game của PopCap: Đồ họa rất ấn tượng, ảnh nền được tô điểm nhiều màu sắc, cách phối bi đẹp mắt, tạo thiện cảm; âm thanh trầm lắng nhẹ nhàng.

Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com