Với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay nhất là trong lĩnh vực kệ sắt thì cùng với đó là sự nổi lên mạnh mẽ của thị trường bán lẻ. Các siêu thị lớn, nhỏ, các cửa hàng bán lẻ mọc lên ngày càng nhiều trên khắp cả nước. Và nhu cầu chọn lựa các loại. kệ lưu trữ hồ sơ trung thành Tài liệu kế toán của các kỳ kế toán năm và tài liệu kế toán về Báo cáo quyết toán vốn đầu tư dự án hoàn thành của Ban quản lý dự án, đơn vị chủ đầu tư (không thuộc dự án nhóm A).
Tài liệu kế toán liên quan đến thành lập, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi hình thức sở hữu, giải thể, chấm dứt hoạt động, phá sản Ngân hàng.

3. Loại Kệ Sắt , lưu trữ vĩnh viễnbao gồm:
a) Hồ sơ, báo cáo quyết toán vốn đầu tư xây dựng cơ bản dự án thuộc nhóm A.
b) Tài liệu kế toán có tính sử liệu, có ý nghĩa quan trọng về kinh tế, chính trị và lịch sử liên quan lâu dài đến hoạt động của Ngân hàng.
4. Tài liệu kế toán hết thời hạn lưu trữ nhưng có liên quan đến các vụ kiện, tranh chấp, các vụ án đã, đang hoặc chưa xét xử thì không áp dụng thời hạn lưu trữ theo Chế độ này mà áp dụng theo thời hạn quy định của pháp luật hiện hành có liên quan hoặc theo quyết định của người có thẩm quyền.

Mọi thông tiên chi tiết xin quý khách Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX&TM TRUNG THÀNH
- Trụ sở : A75/6 Bạch Đằng, F2 Q Tân Bình TP.HCM
- VPGD : 132 Nguyễn Thị Tú P.Bình Hưng Hòa B Q. Bình Tân
điện thoại . 0904146644 - 0986213714 (nguyễn sâm)
Email: samnguyen.kd@gmail.com
rất mong được hợp tác với quý khách hàng!!
xem thên : Kệ Chứa Hàng ,