Cũng là một kênh giải trí tổng hợp kênh vtv6 hd rất tự hào mang đến cho bạn xem những khoảnh khắc thư giãn cực kỳ sảng khoái với các chương trình âm nhạc đặc sắc, những tiểu phẩm hài vui nhộn mang lại cho các bạn những tiếng cười làm xua tan đi sự mệt mỏi trong ngày. Ai trong mỗi chúng ta đều căm ghét sự mệt mọi vậy đây chính là lúc để các bạn thư giãn tận hưởng những giây phút tuyệt đẹp của âm nhạc. Những giai điệu nhẹ nhàng sâu nắng sẽ giúp chúng ta quên đi khó khăn của cuộc sống. Hãy để cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn ý nghĩa hơn và hạnh phúc hơn các bạn nhé.
Rất nhiều kênh truyền hình trình chiếu những chương trình thể thao hay. Đến với website vtv3 hd không những các bạn có thể xem các chương trình thể thao được truyền hình trực tiếp các bạn còn có thể xem nó với dộ sắc nét HD, xem không bị giật, bị muỗi. Ngoài ra quý vị còn có thể xem rất nhiều các chương trình hay khác như phim truyện, giải trí trò chơi, ca nhạc. Còn trần trừ gì mà các bạn không lựa chọn xem cho mình những kênh mang dộ sắc nét HD đúng không ạ.
Cũng là về bóng đá nhưng khi các bạn truy vập vào địa chỉ sau lại khác bóng đá tv . Đây là kênh cũng trình chiếu về các trận đấu bóng đá, nhưng không giống ở chỗ kênh này giành nhiều thời gian cho các chương trình giải trí thể thao. Các chương trình giải trí thể thao ở đây có thể nói đến như là bản tin thế thới thể thao, thể thao cập nhật, cafe 24h... Vừa xem bóng đá lại vừa được xem các chương trình giải trí khác, thật thú vị phải không các bạn. Chúng ta hãy cùng truy cập vào địa chỉ trên để cùng khám phá thưởng thức nhé.