Cùng tấm vé máy bay Hà Nội - London, vé máy bay đi Anh giá rẻ tìm hiểu Luân Đôn - một thành phố sôi động nhất trên thế giới!

Thành phố London là một thủ đô vừa năng đông, náo nhiệt, vừa có chiều sâu lịch sử , liên tiếp giữ vị trí top đầu ở toàn bộ các lĩnh vực từ ẩm thực cho tới các mốt sành điêu nhất . Thực sự là không có thành phố nào cuốn hút hơn để vui chơi hơn thủ đô London khi đặt mua vé máy bay Hà Nội - London, vé máy bay đi Anh và đặt chân tới đất nước Anh.

Các lý do khiến cho hành trình du lịch, tham quan thủ đô London thật đáng mong đợi

Các danh địa ấn tượng

Không có gì cuốn hút bằng du lịch những địa danh nổi tiếng như: Tòa nhà Quốc hội Anh, tháp đồng hồ Big Ben, nhà thờ Thánh Paul. Những địa điểm này gây những cảm nhận tốt đẹp trong suy nghĩ từng du khách phương xa. Khách du lịch có thể đi bộ từ địa điểm này tới địa điểm khác để nhìn ngắm những kiến trúc nghệ thuật đáng ngưỡng mộ dọc theo hai bên đường đi, hay đi xe buýt, xe điện ngầm để có một nhìn nhận chung về thành phố mỹ miều này Anh.

Hệ thông giao thông an toàn

Giao thông tại London là một trong những mạng lưới giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Hệ thống tàu điện ngầm kết nối toàn bộ những địa danh của thành phố với giá cả khá thấp tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại thuận tiện đến bất cứ địa danh nào.

Bạn dễ dàng tìm ra ga tàu điện ngầm và chỉ cần một vài trạm dừng là quý vị đã tới địa danh cần tới. Tương tự, thành phố Luân Đôn có hệ thống xe lửa để đến các địa điểm xa hơn, phục vụ 24/7

Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc

Luân Đôn quả là một vương quốc của những món ngon nổi tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn món ngon để các chúng ta bốn phương chọn lựa với giá không hề cao. Bạn có thể ghé thăm hộp đêm Nam Mỹ, quán rượu kiểu Anh, phố người Hoa, khu nhà hàng Ý,...

Khách sạn sang trọng

Hệ thống những khách sạn tráng lệ sẽ làm cho những du khách bốn phương cảm thấy ngưỡng mộ. Nghệ thuật kiến trúc đa dạng từ phong cách đăng đối thời phong kiến cho đến những khách sạn xinh xắn có thể thỏa mãn mọi yêu cầu. London là nơi đón chào khách tham quan tới với nhà khách Ritz, Lanham danh tiếng.

Đại lý vé máy bay Venus chuyên cung cấp các chiếc vé máy bay Hà Nội - London,… ưu đãi hot, thời gian bay phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Nguồn: gamevuinhat.Net/