Món Huế tại Hà Nội rất nhiều nhưng để thưởng thức đúng chuẩn hương vị ẩm thực Huế thì không hẳn nhà hàng nào cũng làm được.Thật may mắn khi những người yêu ẩm thực nhà hàng món Huế ở Hà Nội có thêm cơ hội thưởng thức hương vị đậm đà và tinh tế của ẩm thực Huế tại nhà hàng với menu món Huế phong phú chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.
Đến với nhà hàng Nét Huế bạn sẽ được khám phá đúng chuẩn hương vị ẩm thực Huế, từ những món ăn dân giã cho đến các món ăn cung đình Huế. Với mong muốn để người dân Hà Nội có điều kiện thưởng thức hương vị ẩm thực Huế.
Thực đơn nhà hàng rất phong phú, món Huế tại đây hội tụ cả hương lẫn sắc. Trước tiên là những chiếc bánh nhỏ nhắn, xinh xắn như: Bánh nậm, bánh bột lọc, bánh khoái, bánh cuốn thịt, bánh cuốn thịt nướng... Mỗi loại bánh mang những hương vị khác nhau, mà cho dù bạn có ăn no nhưng cũng không bao giờ có cảm giác ngán.
Xem thêm : nhà hàng món Huế ở Hà Nội
Đến với Nét Huế thực khách cũng không nên bỏ qua các món về bún như: Bún bò Huế, cuốn thịt luộc chấm tôm chua, cuốn Huế chua ngọt, cuốn diếp... món nào cũng có hương vị rất đặc trưng, thơm ngon, đậm đà, hội tụ đủ hương vị chua, cay, ngọt, bùi của người Huế.
Cơm hến cũng là một món đặc trưng của Cố đô Huế và cũng là món ngon của nhà hàng Nét Huế. Những con hến được tuyển chọn kỹ càng và sơ chế cầu kì, từ đó chế biến được rất nhiều món ăn dân giã và ngon miệng như: Bún hến, cơm hến, bánh đa xúc hến... còn rất nhiều món chè ăn tráng miệng ngon tuyệt như: Chè chuối, chè bột lọc, chè khoai môn…
Không gì tuyệt hơn khi thưởng thức những món ăn Huế tinh tế và đậm đà này trong nhà hàng sang trọng, dịu dàng như xứ Huế tại nhà hàng món Huế. Nhà hàng với 2 tầng lầu, mỗi tầng có một phong cách riêng. Thích hợp cho cả dân văn phòng và những giới trẻ Hà thành.