Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong các không gian thiết kế nhà khép kín như hiện nay. Máy hút mùi có tác dụng lưu thông không khí, khử mùi hôi và mùi thức ăn hiệu quả. Phòng bếp là không gian cần thiết nhất để lắp đặt máy hút mùi. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các cửa hàng, đại lý chuyên cung cấp dòng máy hút mùi nên người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn nơi mua sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Nội Thất Phúc Khang tự hào là Tổng đại lý cấp I của gần 30 hãng chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp như : bếp điện từ, bếp ga âm, máy hút mùi,….Phúc Khang cam kết luôn luôn bán hàng chính hãng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.Khi quý khách đến mua hàng tại Nội Thất Phúc Khang sẽ được tư vấn và cung cấp máy hút mùi có chất lượng tốt với giá hợp lý nhất. Đến với bếp Phúc Khang, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm rộng lớn với đầy đủ thiết bị nhà bếp cao cấp của các hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng thế giới như: máy hút mùi Canzy, máy hút mùi Fagor, máy hút mùi Bosch, máy hút mùi texgio, máy hút mùi Toji,…tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng,được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Châu Âu. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, sản phẩm không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn có chất lượng tốt và độ bền cao, với giá bán hợp lý nhất.





Máy Hút mùi cổ điển Texgio TG SH628

Hãng sản xuất : TEXGIO
Kiểu dáng: Hút mùi cổ điển
Màu sắc : Bạc
Tốc độ hút (m3/giờ): 600
Độ ồn(dB): 56
Kích thước (mm): 700 x 510 x 140
Tốc độ hút (m3/giờ): 600
Độ ồn(dB): 56
Kích thước (mm): 700 x 510 x 140



Sau đây, là một số lưu ý khi quý khách hàng đi mua máy hút mùi cần biết :

- Kích thước: Nên chọn máy theo kích thước của bếp (bếp 60 cm chọn máy 60 cm). Máy lớn hơn sẽ làm bếp mất cân xứng, tốn năng lượng và ngược lại.
- Số quạt: Máy hút khói có loại 1 và 2 quạt. Với bếp lớn 90 cm nên chọn loại 2 quạt, nếu máy nhỏ 60 cm mà chọn loại này thì nên chú ý vì bếp ga dễ bị phụt lửa khi để máy hút mạnh.
- Chọn lưới lọc bằng kim loại cho dễ làm vệ sinh. Nên thiết kế để máy hút có ống dẫn khói ra ngoài trời, máy sẽ hoạt động, trao đổi không khí tốt hơn. Các loại tự khử mùi bất tiện vì phải thay lớp than hoạt tính bên trong, nếu không máy sẽ kém hiệu quả.
- Nên lựa chọn những dòng máy hút mùi có công suất hút mạnh thì sẽ hút được triệt để các mùi thức ăn ở nhà cộng với độ ồn càng thấp thì càng tốt sẽ không bị kêu to gây khó chịu khi đứng ở bếp nấu ăn.

Khi đến mua hàng tại Nội Thất Phúc Khang quý khách sẽ có những quyền lợi như sau :
- Hàng mới 100% , hàng chính hãng.
- Test thử sản phẩm, so sánh giữa các loại khác để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.
- Báo giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường.
- Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, kèm theo nhiều ưu đãi chỉ có tại Phúc khang
- Tư vấn mua hàng, vận chuyển và lắp đặt là hoàn toàn miễn phí.
- Có cơ hội nhận được những phần quà giá trị theo từng sản phẩm.
Đến với Phúc Khang để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn !
Mọi chi tiết xin liên hệ : Nội Thất Phúc Khang , số 4, ngách 1/3, ngõ 1 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline : 0462.591.593 – 0167.217.8130