Phái mạnh luôn muốn khẳng định đẳng cấp của mình đối với phụ nữ trong việc chăn gối tuy nhiên chắc hẳn phái mạnh chưa biết đến có những thực phẩm giúp tăng cường bản lĩnh bổ thận tráng dương rất tốt và bên cạnh đó cũng có những thực phẩm làm giảm sinh lý phái mạnh mà bạn chưa biết.

Vậy những thực phẩm làm giảm khả năng ham muốn của nam giới là những thực phẩm nào? Dưới đây tôi xin chia sẻ với đấng mày râu 5 loại thực phẩm mà bạn nên tránh xa và rất xa nhé!

1. Món rán



Các món rán như thịt rán, khoai tây rán....rất hấp dẫn và đưa miệng nhưng lại không tốt tí nào đối với nam giới vì trong các món rán này đều chứa các chất béo chuyển hóa có thể làm tăng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Vì vậy nam giới đặc biệt tránh xa các món rán vì khi bạn ăn thì sẽ để lại hậu quả là giảm hormone nam.

2. Thịt Mỡ

Chất béo bão hòa và cholesterol có trong thịt mỡ khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng của nam giới và không cung cấp đủ lượng máu khi "Yêu" và khiến cậu nhỏ rất khó lên đỉnh.

Bạn nên ăn nhiều thịt nạc hơn là thịt mỡ và hạn chế thịt mỡ lợn, mỡ bò, cừu, dê.................Vì khi ăn thịt mỡ sẽ dẫn tới hậu quả khiến đàn ông trở lên bất lực trong chuyện chăn gối.

3. Sữa có hàm lượng chất béo cao

Sữa có hàm lượng chất béo cao bởi khi cơ thể bạn hấp thụ quá nhiều canxi từ sữa sẽ ức chế vitamin D trong máu trong khi vitamin D lại có thể phòng ngừa bệnh ung thư tiền liệt tuyến bằng cách ngăn chặn tế bào ung thế tiền liệt tuyến phát triển.

Những người đàn ông hấp thụ hơn 600 mg canxi từ sữa có nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến cao hơn những người đàn ông hấp thụ khoảng 150 mg canxi từ sữa đến 32%.

Hậu quả khi nam giới dùng sữa có hàm lượng chất béo cao sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

4. Sữa đậu nành


Khi nam giới sử dụng nhiều sữa đậu nành và sản phẩm chế biến từ nó sẽ làm mất cân bằng hormone giới tính nam, dẫn tới làm suy giảm sinh lý tình dục ở nam giới. Vì trong đậu nành chứa chất estrogen và nếu ăn quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể, từ đó tác động đến đặc điểm tình dục của nam giới và khiến lượng tinh trùng của nam giới giảm hơn nhiều.

5. Bia rượu và Cà Phê

Khi nam giới sử dụng nhiều bia rượu sẽ ảnh hưởng nhiều về vấn đề sinh lý và khi bạn lạm dụng bia rượu sẽ làm giảm việc tiết testosterone làm teo tinh hoàn, rối loạn cương dương, giảm việc sản xuất tinh trùng, giảm ham muốn tình dục.

Còn khi sử dụng nhiều cà phê đồ uống chứa caffeine sẽ có thể gây hại cho tuyến thượng thận của bạn. Khi chức năng của các tuyến giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp.

6. Bột mì tinh luyện

Bột mì tinh luyện là thực phẩm không tốt tí nào cho nam giới Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản làm suy yếu khả năng sinh sản nam giới, dẫn đến tắc nghẽn động mạch, đau tim và tăng nguy cơ bất lực.

Hậu quả khi sử dụng nhiều bột mì tinh luyện sẽ khiến nam giới trở nên yếu đuối khi “lâm trận”.

7. Rau Răm



Khi nam giới ăn rau răm thường xuyên sẽ không tốt về mặt sinh lý, làm giảm ham muốn tình dục, kém cường dương, tráng khí. Nam giới không nên ăn quá nhiều rau răm vì những lý do trên.

Chú ý: Để hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới thì phái mạnh có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng Mỹ với tên gọi Extra Gold Super Seal - Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý cho phái mạnh rất tốt, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ và được công ty Bình Nghĩa phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hotline tư vấn sản phẩm: 096-880-5353



Xem thêm: Thuốc bổ thận tráng dương, Thực phẩm chức năng bổ thận, Thuốc hỗ trợ sinh lý nam, Thực phẩm chức năng của mỹ, Thực phẩm chức năng mỹ

View more random threads: