<span style="font-size: 12px">HTC One V vừa hoàn thành bài test pin trên trang GSM Arena, và chứng tỏ được bản thân mình không quá kém.
</span>

Sản phẩm xếp hạng "em út" trong 3 mẫu dòng One vừa được HTC giới thiệu. Máy sử dụng màn hình LCD 3,7 inch, bộ xử lý đơn nhân nên viên pin 1.500mAh có thể chịu lâu hơn so HTC One S, sản phẩm dùng CPU lõi kép và màn hình AMOLED 4,3 inch.
Trên trang chủ của hãng, HTC không ghi thời gian tiêu chuẩn của viên pin theo máy (thời gian chờ, đàm thoại...).

Thời gian đàm thoại vừa tròn 10 giờ liên tục.

Bắt đầu với thời lượng đàm thoại trên mạng 3G như thường lệ, HTC One V trở nên sáng giá với tròn 10 tiếng liên tục, lâu hơn<span style="font-family: 'Arial'"><span style="color: #1f1f1f"><span style="color: #0000ff"> HTC One S</span> 18 phút (9 tiếng 42 phút, pin 1.650mAh).</span></span>

Do sử dụng màn hình LCD nên HTC One V không tốn nhiều pin để hiển thị nền trắng như màn hình AMOLED.

Sử dụng màn hình LCD nên khi thử với thời gian lướt web, One V có lợi thế nhất định so với "đàn anh" One S dùng màn hình AMOLED. Máy cho phép người dùng sử dụng trong 6 giờ 49 phút liên tục, xếp thứ 4 trong danh sách, sau Motorola Droid Razr Maxx, HTC Radar và iPhone 4S.

Thời gian xem video chưa thực sự tốt.

Tuy nhiên, điểm yếu của One V xuất hiện khi thử khả năng xem video. Máy chỉ hoạt động được trong 5 giờ 20 phút, tuy không phải quá tệ, nhưng cũng chưa đủ để sản phẩm tránh được việc đứng gần cuối trong danh sách.

Thời gian sử dụng trung bình 31 giờ.

Với hai phần thi ấn tượng và một chưa được tốt, tính trung bình mức sử dụng mỗi tính năng một giờ liên tục mỗi ngày, HTC One V chỉ hoạt động được trong khoảng 31 tiếng cho mỗi lần sạc.