Mâu thuẫn là vấn đề không thể tránh khỏi ở các cặp đôi. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, sau khi ghen tuông và cãi vã, nữ giới thường có nhu cầu tình dục cao và mãnh liệt hơn khi “ân ái”. Bởi sau khi ghen, nữ giới luôn mong muốn được vỗ về và chiều chuộng. Quan hệ tình dục vào thời điểm này không chỉ giúp giải tỏa thèm muốn của mà còn là biện pháp “làm hòa” hiệu quả.

Nhiều chuyên gia cho biết, quan hệ còn là công cụ truyền tải nghĩ suy và tình cảm. thành ra khi cả hai mất bình tĩnh, nên tránh lớn tiếng và cãi vã hỗ tương. Thay vào đó, hãy chọn cách nhẹ nhàng hơn để xoa dịu sự tức giận của bạn tình và giúp mối quan hệ trở thành gắn kết, thấu hiểu hơn.
Thực tế cho thấy, làm tình sau khi cãi vã đem lại xúc cảm mới mẻ, tăng chừng độ thỏa mãn và thăng hoa. Lúc này, phụ nữ thường có thiên hướng chống cự và tỏ vẻ khó chịu khi mới bắt đầu. Tuy nhiên, bạn không nên dừng lại mà cần khéo léo# để đưa nàng “nhập cuộc”.

Sau khi ngủ dậy là thời điểm nữ giới có thèm muốn cao nhất. Đây là thời khắc cơ thể được phục hồi sau một giấc ngủ dài, chứa chan năng lượng và hứng khởi. Chính nên, sáng sớm ngay sau khi thức dậy là thời điểm tót vời để quan hệ tình dục.

hồ hết các cặp đôi quan hệ vào sáng sớm đều có “cuộc yêu” kéo dài hơn bình thường, chừng độ thỏa mãn cao và cả hai đều đạt được cực khoái.

Theo các chuyên gia, thân thể tràn trề năng lượng và hệ tâm thần được thư giãn sau khi ngủ đủ giấc chính là nhân tố khiến nam giới và phụ nữ có ham muốn nhiều hơn. Điều này cũng lý giải vì sao làm “chuyện ấy” vào sáng sớm có chất lượng cao hơn so những thời khắc khác trong ngày.