Nơi Cài 3dmax 2021 Giá rẻ q2
Công ty Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ HCM
HẠ GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Máy tính bàn, laptop, Cài Đặt Tại Nhà 150,000 vnđ (Trọn Gói )
xem tiếp: cài 3dmax tại nhà - cài 3dmax quận 2

giúp các nhà thiết kế, các kiến trúc sư, người học thiết kế nội thất online tạo ra các bản vẽ thiết kế đẹp mắt ở dạng không gian 3 chiều, đúng chuẩn, đúng tỉ lệ. Ngoài ra, các bản vẽ được tạo ra từ 3D Max còn giúp người thực thi công trình thi công quan sát công trình ở nhiều góc độ khác nhau đảm bảo tạo nên một công trình hoàn thiện.

Đặc biệt hơn hết, bạn nên tham khảo khóa học "Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất" của giảng viên Nguyễn Thanh Tùng trên UNICA để làm quen 3 phần mềm 3ds max, vray và photoshop với tất tần tật những kiến thức về kỹ năng, sử dụng các thanh công cụ.

Đôi điều về khóa học "Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất"


Khóa học "Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất"

Bao gồm 81 bài giảng và thời lượng học 6 giờ 47 phút, khóa học có nội dung ngắn gọn, dễ hiểu và chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được những vẫn đề thiết kế, kỹ xảo hình ảnh,. Không những thế, bạn còn dễ dàng làm diễn họa một khung cảnh nội thất từ khâu dựng hình, vật liệu, ánh sáng trong 3ds max đến khâu chỉnh thông số render ảnh trong Vray và làm hậu kỳ trong Photoshop.

Xem chi tiết toàn bộ khóa học ngay tại đây

Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất

Trên đây là những kiến thức bổ ích cung cấp cho bạn đọc khái niệm về phần mềm 3D Max, một số công cụ hữu ích được tích hợp sẵn trong 3D Max, các lĩnh vực mà 3D Max ứng dụng và theo học 3D Max ngay trên Unica nhé!

Chúc bạn thành công
Dịch vụ Cài Đặt Ứng Dụng 3dmax Tận nơi Q2
Thiết kế các dự án phim hay game là công việc thường thấy của dân thiết kế đồ họa, với lĩnh vực này ứng dụng Cinema 4D chính là trợ thủ đắc lực hiện nay. Điểm nổi bật của ứng dụng này là cho phép người dùng dễ dàng quan sát nhân vật mình tạo lập đến từng chi tiết một cách chính xác và tuyệt vời nhất bằng góc nhìn đa chiều. Không những thế, việc kết nối với phần mềm khác After Effect với mục đích mở các bản thiết kế cũng nhanh chóng hơn hẳn chỉ bằng vài bước đơn giản.

3ds Max:
Phần mềm 3ds Max được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, đặc biệt trong mảng thiết kế nội thất. Ứng dụng có thể cung cấp những công cụ với chức năng vẽ vật thể 3D vô cùng chân thật, sống động. Ngoài ra, phần mềm còn sở hữu vô số mô hình được tích hợp sẵn, khiến việc thiết kế không còn là vấn đề quá khó khăn và tốn kém nữa. Không những thế phiên bản mới của 3ds Max đã được nâng cấp tính năng có khả năng điều chỉnh ánh sáng hay tạo bóng cho vật thể theo ý muốn.

AutoCad:
AutoCad là ứng dụng được lựa chọn nhiều ở các lĩnh vực thiết kế công trình hay kiến trúc, vẽ các chi tiết cơ khí…có thể vẽ được trên cả 2 loại bản vẽ 2D và cả 3D. Ưu điểm của phần mềm này người dùng có thể tận dụng đầy đủ các công cụ chuyên nghiệp bao gồm hình dạng, kích thước, cấu tạo, hay số đo giúp dễ dàng thiết kế bản vẽ dù là đơn giản hay phức tạp đến mấy.

Chưa hết nó còn giúp nhiều công ty hạn chế chi phí rất cao cũng như công sức và công sức để thiết kế bản mẫu thường xuyên nhờ vào chất lượng của phần mềm này. Cũng chính vì thế mà độ phổ biến của ứng dụng này ngày càng cao, đến mức việc sử dụng thuần thục các tính năng của nó đã là điều bắt buộc nhất là trong các công ty thiết kế ô tô, máy bay hay trở thành kiến thức cơ bản của các kiến trúc sư, nhân viên thiết kế đồ họa.
Cửa hàng Cài 3dmax 2020 Bản quyền q2