Ngân hàng cho chúng ta vay tiền để đầu cơ bất động sản mua những ngôi nhà trong quá trình bất động sản đang lên. Chúng ta nên sử dụng đòn bẩy ngân hàng để tìm bất động sản và bán ra khi đảm bảo tỷ suất lợi nhuận giữa lúc sắm và lúc bán.
Số tiền bán sẽ cao hơn tiền trả gốc và lãi cho nhà băng. tương tự chúng ta sẽ có 1 khoản lợi nhuận, ấy chính là sử dụng đòn bẩy của ngân hàng.
Đối tượng vay đa dạng: bạn là tư nhân, hay tổ chức, chủ đầu tư đều có thể vay
Bất đề cập người nào có độ tuổi từ 18 trở lên, là chủ doanh nghiệp hay chủ đầu cơ, nếu như chứng minh được nguyên cớ thu nhập, đều có thể vay được ở nhà băng.
Việc vay vốn ở nhà băng đối với mỗi chúng ta đã phát triển thành rất tiện lợi. Hiện giờ, ở Việt Nam có phổ thông mẫu hình nhà băng thuộc ngân hàng Nhà nước, nhà băng tư nhân và nhà băng nước ngoài. các nhà băng lớn nhỏ trong nước luôn có cuộc đua khó khăn nhằm mục đích thu hút khách hàng về nhà băng mình.
Các bạn chính là quý khách hoàn hảo của họ. nếu như Anh chị muốn vay tiền để mua đất thì Cả nhà sẽ là những người được các ngân hàng chào đón tận tâm.
Vậy còn lưỡng lự gì nữa, các Anh chị em hãy chọn nhà băng để vay tiền tìm ngay căn nhà mong ước cho mình.

https://vayvon24h.vn/kinh-nghiem-vay-tien-mua-nha-can-biet/
Kinh nghiệm hữu dụng khi vay ngân hàng mua đất
Kinh nghiệm trước hết tôi muốn san sớt với các Anh chị, đấy là số tiền chúng ta vay không thể quá 50% tổng trị giá ngôi nhà.
Số tiền vay không quá 50% tổng trị giá của căn nhà, tiền gốc và lãi không được quá 50% tổng thu nhập
Có 3 điều những Anh chị cần lưu ý lúc muốn vay ngân hàng để mua căn hộ.
Thứ nhất, tiền vay không được quá 50% tổng giá trị của căn nhà.
Ví dụ ngôi nhà mà Anh chị em tìm trị giá là một tỷ thì không được vay quá 500 triệu.
Thứ 2, số tiền gốc và số tiền lãi mà các Các bạn phải trả không được vượt quá 50% số tiền thu nhập của các Cả nhà hàng tháng.
Thứ ba, các Anh chị em phải có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, thậm chí hàng năm. Chúng ta phải liệt kê tất cả những nguồn thu nhập mà chúng ta có được. Căn cứ vào tổng thu nhập, chúng ta cân đo đong đếm, tính toán chi li. Từ ấy, chúng ta quyết định vay bao nhiêu tiền để mua nhà.

Tỉ dụ Anh chị tậu ngôi nhà một tỷ, Anh chị em vay 500 triệu, hàng tháng chúng ta phải trả gốc và trả lãi theo lãi suất, Hiện nay số tiền ấy khoảng 6 triệu đồng. nếu thu nhập các Các bạn là 180 triệu đồng / năm thì chúng ta có thể vay để tậu ngôi nhà đấy.
Nếu những Anh chị vay một tỷ đồng thì chúng ta phải trả cả gốc lẫn lãi số tiền khoảng 13 triệu đồng / tháng. nếu số tiền vay là hai tỷ, chúng ta sẽ phải trả khoảng 25 triệu đồng / tháng cả gốc và lãi.
Tương tự, các Cả nhà phải biết rõ chúng ta sẽ phải trả gốc và lãi bao nhiêu để cân đối tài chính, thu chi hợp lý. Một điều nữa, chúng ta cần phải chú ý theo dõi, đấy là lãi suất hàng tháng, hàng năm có thể đổi thay.
Một số điểm, các Anh chị cần ghi nhớ lại:
  • Vay 500 triệu, một tháng phải trả khoảng 6 triệu.
  • Vay 1 tỷ, một tháng phải trả khoảng 13 triệu.
  • Vay 2 tỷ, 1 tháng phải trả khoảng 25 triệu.

Bạn phải coi xét, tính toán kỹ để chọn lọc gói cứu trợ phù thống nhất với mình. Bạn cũng nên tính đến những trường hợp rủi ro như ốm đau, bệnh tật, thiên tai, dịch bệnh, ….