Hộp Mực Máy In Quận 2 máy tính Thiên Long

Hộp Mực Máy In Quận 2 máy tính Thiên Long

Dịch Vụ Thay Drum Máy In Tận Nơi Tphcm Giá Rẻ
Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM

Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) – 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM


KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)

xem bài web: nạp mực máy in quận 2 - hộp mực máy in giá rẻ - mua hộp mực máy in quận 2

Hiểu rõ các thuật ngữ của máy in

Bất kỳ một thiết bị điện tử nào cũng đi kèm với nó là một loạt thông số kỹ thuật mà nếu không hiểu rõ người tiêu dùng rất có thể sẽ bị bối rối, máy in cũng chẳng cần là ngoại lệ. Khi đi mua máy nếu không tìm hiểu kỹ các thông số bạn sẽ bị choáng váng tận gốc và mất phương hướng trong việc lựa chọn máy in. Nếu không cẩn trọng trong việc coi các thông số này bạn hoàn toàn có thể rước về một cái máy in có chất lượng tồi. Dưới này là những thông số quan trọng mà bạn nên xem qua lúc đi mua máy in.

Độ phân giải DPI

Xem thêm: cài lại windows tphcm vs thay mực máy in tphcm vs dịch vụ sửa chữa vi tính vs
Bạn sẽ thấy thông số DPI xuất hiện ở trên tất cả thứ các máy in. DPI (Dots-Per-Inch) biểu hiện số điểm mà máy in có thể in ra trên mỗi một inch vuông. DPI càng cao thì bản in của bạn sẽ càng sắc nét. Về cơ bản thì DPI là một thông số khá quan trọng trên mỗi loại máy in giúp bạn cũng đều có thể hình dung sơ qua được về chất lượng bản in. Bạn cũng không nên đánh đồng DPI với PPI (Pixels-Per-Inch) của màn hình máy tính vì chúng tận gốc khác nhau. Thế nên sẽ không có gì là lạ nếu một chiếc màn hình có độ PPI thấp hơn vẫn có thể hiển thị hình ảnh sắc nét và rực rỡ hơn so với bản in trên giấy.

DPI trên máy in đã được cải thiện biết bao nhằm mang lại chất lượng bản in tốt hơn trên máy in. Đối với những loại máy in, chỉ số DPI vào khoảng 150 là đủ để in ra những bản in bình thường như bản kê hàng hóa hay giá tiền. Cao hơn một ít là 300 DPI giúp bạn cũng đều có thể in được những hình ảnh lô gô hay văn bản sắc nét hơn. Hầu hết những máy in và phun chất lượng không đảm bảo có DPI dao động từ khoảng 300-600 DPI khi đang những loại máy in phun cao cấp hơn có thể cho tới 1000 DPI. Máy in laser và máy in LED cũng đều có thể cho độ DPI từ khoảng 600 đến 2000 DPI. Dẫu vậy nếu nhu cầu của bạn chỉ là in văn bản đơn giản thì bạn cũng chẳng luôn phải quan tâm quá nhiều đến thông số này làm những gì vì đa số các loại máy in cũng có thể có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu đó.

Tốc độ in

Tốc độ in của máy in được bộc lộ bằng thông số PPP (Pages-Per-Minute) là số trang in được trong mọi phút, đôi lúc bạn sẽ bắt gặp thông số CPP (Characters-Per-Minute) biểu lộ cho số lượng kí tự mà máy in cũng đều có thể in được trong một phút. Với loại máy in chuyên dùng làm in hình ảnh, bạn sẽ bắt gặp thông số IPP (Images-Per-Minute) là số ảnh in được trong 1 phút. Thông thường thì máy in và phun sẽ được vận tốc chậm hơn rất nhiều so với máy in laser hoặc máy in LED.

Máy in đa chức năng

Khi một loại máy in được gắn cái mác này thì ngoài chức năng là in ấn thông thường ra bạn còn có thể sử dụng nó để phô tô hay scan hoặc làm nhiều việc khác tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất. Ưu điểm của loại máy đây là chúng dành dụm không gian và đa năng nhưng yếu điểm thì ai cũng có thể có thể dễ nhận ra. Đó là chúng ít khi có một chức năng nào hoạt động xuất sắc, mọi thứ các chức năng chỉ hoạt động ở mức thường thường do nhà cung cấp đã cố nhồi nhét nhiều tính năng vào một thiết bị, chưa kể đến việc bạn sẽ gây ra sự phí phạm nếu không sử dụng hết các chức năng.

Bài viết (post) được tổng hợp và biên tập bởi: diendan.congtythienlong.com. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho diendan.congtythienlong.com để điều chỉnh. diendan.congtythienlong.com xin cảm ơn.