Nếu bạn cẩn thận và tỉ mỉ thì việc tẩy uế đá thạch anh tóc cũng không hề khó chút nào. Việc tẩy uế đá thạch anh tóc mang lại cho chúng ta những lợi ích nào? Bài viết phía dưới đây sẽ đem đến cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Đá thạch anh tóc được xem là một trong những biến thể có vẻ đẹp hoàn mĩ nhất của thạch anh. Bên trong thạch anh tóc có những khoáng thể hình dạng kim hoặc que và có nhiều màu sắc sắc khác nhau. Chính vì hình dạng khá giống “sợi tóc” nên người ta gọi nó với tên là thạch anh tóc.

Bạn có thể tùy thích lựa chọn một trong số loại thạch anh tóc như thạch anh tóc đe, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc xanh. Mỗi một loại thạch anh tóc sẽ có một công dụng và chức năng riêng. Vì vậy, bạn hãy dựa trên nhu cầu của mình để lựa chọn nhé.

>>> Xem thêm : tác dụng vòng thạch anh tóc đen - Làm sao để tẩy uế đá thạch anh tóc đơn giản và hiệu quả

Loại đá thạch anh tóc quý hiếm và nhiều người ưa chuộng nhất chính là thạch anh tóc vàng. Loại thạch anh tóc này có rất nhiều công dụng hữu hiệu và nổi bật.Thạch anh tóc vàng được xem là đem lại sự may mắn và thành công cho gia chủ. Ngoài ra, nó còn có một công dụng khác nữa chính là cải thiện trí nhớ, kích thích tư duy.

Nếu bạn là một nhà kinh doanh thì hãy chọn thử loại thạch anh tóc xanh. Thạch anh tóc xanh sẽ giúp bạn luôn gặp nhiều may mắn trong công việc, dễ dàng thu hút nhân tài, hút lộc. Hơn thế nữa, thạch anh tóc xanh còn hỗ trợ sức khỏe, giữ cho tâm hồn luôn cảm thấy an nhiên, bình tĩnh trước mọi khó khăn trong đời sống.
Bạn hoàn toàn có thể tẩy uế đá thạch anh tóc bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà. Trong đó, bạn có thể sử dụng muối làm nguyên liệu. Thông thường, người ta sẽ bỏ thạch anh tóc vào hũ muối rồi đem phơi trong vòng một ngày. Hoặc cách khác đó chính là đem ngâm thạch anh tóc trong thau nước muối khoảng 3-4 tiếng. Sau đó rửa sạch là công việc đã hoàn thành rồi.

Một cách khác nữa mà nhiều người cũng hay sử dụng khi muốn tẩy uế thạch anh tóc. Cách này cũng rất đơn giản khi nguyên liệu chính là rượu trắng. Bước đầu tiên, bạn ngâm thạch anh tóc trong rượu trắng khoảng tầm 3-5 tiếng. Sau đó, bạn lấy thạch anh tóc ra, rửa sạch và đem phơi khô là hoàn thành. Cách này không thể áp dụng với mọi loại thạch anh, đặc biệt với loại thạch anh bọc vàng, bạc vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng kim loại.

Một cách khác cũng có thể tẩy uế thạch anh tóc như sau. Cách này cũng rất đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau đây. Đầu tiên, bạn cần mang đá thạch anh tóc hơ qua với lửa. Bởi lẽ người ta cho rằng, lửa chính là biểu trưng cho sức mạnh và may mắn. Sau khi hơ xong,bạn chỉ cần đeo viên đá vào người. Bạn nên thường xuyên đeo thạch anh tóc để viên đá phát huy mọi công dụng của mình. Nó sẽ luôn bên cạnh bạn và mang đến cho bạn nhiều niềm may mắn.Quả là công việc tẩy uế cũng rất đơn giản phải không nào? Thông qua bài viết, hy vọng bạn đã biết cách tẩy uế thạch anh tóc thành công.

>>> Xem thêm : cửa hàng trang sức phong thủy uy tín - Chắc chắn bạn sẽ cần đến bí quyết này khi chọn mua vòng tay đá phong thuỷ