Khi làm việc tại môi trường văn phòng, chắc chắn sẽ có nhiều dịp để bạn chọn quà tặng cho mọi người, đó có thể là khi ra mắt, khi đồng nghiệp sinh nhật, thăng chức,.. Đó là lí do trong quá trình lựa chọn quà tặng, chúng ta cần chú ý nhiều hơn và tốt nhất nên nắm một vài bí quyết, kinh nghiệm. Bạn đọc nào muốn chọn quà ưng ý thì bài viết dưới đây là bí quyết không nên bỏ qua, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người về top 10 những món quà đang được giới văn phòng cực yêu thích đấy.

>>> Xem thêm : móc khóa in hình theo yêu cầu quận 1 - Tại sao cần phải tặng quà văn phòng

Đầu tiên, đối với những nhân viên nam, những món quà lý tưởng thường thiên về sự cá tính, mạnh mẽ. Túi ví, đồng hồ hay cà vạt đều là những vật dụng khá phù hợp, lại đa dạng nên có thể đưa ra nhiều lựa chọn hơn. Nếu bạn cảm thấy những món này không phù hợp cũng có thể cân nhắc tới những món đồ để bàn hay trang trí, cây cảnh và khung tranh sẽ là lựa chọn đúng đắn đấy.
Chọn quà cho nhân viên nữ thường phức tạp và mất thời gian hơn, bởi những yêu cầu về tính thẩm mỹ và tiện dụng của họ khá cao. Phụ nữ thường để tâm hơn đến quà tặng, chẳng hạn như có phù hợp với mình không, đẹp hay xấu, cũng như để tâm tới sự tinh tế, nhỏ gọn. Ở đây, bạn có thể cân nhắc tới một vài mẫu sản phẩm như son, nước hoa, trang sức, ly uống nước hay những chiếc gối ngủ chuyên dụng cho dân văn phòng.

Gia đình, người thân luôn là nguồn động lực to lớn cho con người phần đấu, làm việc. Và việc đặt hình của người thân lên bàn làm việc trở thành một trong những thói quen của nhiều người. Đối với những đối tượng này, bạn có thể tặng những khung hình thiết kế nhỏ gọn, rất dễ khiến đối phương cảm thấy vui vẻ, hài lòng.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc ly thủy tinh, gốm sứ hay những chiếc bình đựng nước làm quà tặng cho giới văn phòng. Bởi đối với hầu hết mọi người, đây là những vật dụng quan trọng, giúp họ bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể.

>>> Xem thêm : đặt cốc sứ in logo quận 3 - Gợi ý cách mua quà tặng văn phòng tốt nhất