Với tương đối nhiều điểm mạnh và điểm mạnh đến từ phương vị, đơn vị tăng trưởng, xây dựng giám sát và đo lường cùng họa đồ thiết kế, tỉ lệ và diện tích S căn hộ tối ưu, Feliz Home hứa hẹn sẽ là 1 lựa chọn chất lượng sau này của các cư dân tại Q. Hoàng Mai.
Hoàng Mai - điểm nóng số lượng dân sinh CỦA Hà Nội
nằm tại vị trí cửa ngõ hết sức quan trọng của TP Hà Nội, Quận Hoàng Mai không chỉ nơi tập kết nhiều tuyến giao thông huyết mạch mà còn là một Q. Có dân phần nhiều nhất của TP Hà Nội. Vì vậy, Quận Hoàng Mai - Hà Nội cũng chính là mảnh đất nền giàu mục tiêu cho những CĐT, những nhà tăng trưởng Bất Động Sản Nhà Đất bài bản hoạt động.
đặc biệt là trong ĐK cơ sở hạ tầng xã hội tại Q. Hoàng Mai đã vừa đủ và tăng trưởng với rất nhiều khu dã ngoại công viên, hồ điều hòa, bệnh viện, trường đào tạo, bến xe,…
hiện trạng trên đã phần nào chứng minh khách hàng chọn lựa định cư tại quân Hoàng Mai đều là khách mua ở thực, mặc dù vậy nguồn cung nơi đây lại được coi là thiếu vắng, cung không đáp ứng đủ cầu.
chính vì như thế, những dự án mới chào làng, được bảo trợ bởi có các tên tuổi lớn trên Thị phần đã trở thành điểm nóng thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong khoanh vùng. Trông rất nổi bật nhất trong các số đó là một dự án từ KLB có tên Feliz Home

phối hợp cùng theo với KLB trong sự công bố của Feliz Home Đền Lừ chính là các dấu ấn của 2 đơn vị chức năng nổi tiếng trong kiến tạo và đo lường và tính toán công trình: Licogi13 và Cmaxx. Bên cạnh đó, với lâu lăm tay nghề với vị thế là đơn vị giám sát và đo lường xây đắp bậc nhất hiện nay, Cmaxx đó là cái thương hiệu được "đo ni đóng giày" cho các công trình xây dựng của chủ đầu tư dự án kỹ càng và tỉ mỉ như KLB.
CHẤT LƯỢNG làm nên hoàn chỉnh
nhờ sự phối kết hợp của các tên tuổi trên, Feliz Home được hứa hẹn sẽ mang về một làn sóng mới cho Thị phần BĐS Nhà Đất đang thiếu thốn nguồn cung như tại Quận Hoàng Mai hiện nay.
nằm tại đường Đền Lừ, là một trong những số ít những dự án được cấp phát trên trục đường huyết mạch này, Feliz Home là 3 tòa tháp cao 25 tầng - 27 tầng với 3 tầng hầm, 1248 căn hộ, hình thức chiếm hữu lâu bền hơn.
không những chiếm hữu phương vị đắc địa khi Nằm trong hệ thống giao thông nhất quán và liên tục được upgrade của Q. Hoàng Mai, Feliz Home còn có được các tầm nhìn thuận tiện hướng trực tiếp ra 4 hồ: Hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Định Công, hồ Kim Đồng, hưởng trọn tiện ích tại các công viên phong cảnh các hồ và luôn luôn được phủ bọc nhờ bầu không gian trong lành, hữu ích cho sức đề kháng.
Nằm ở phía trong giữa trung tâm của Q. Hoàng Mai với các tiện ích đã hiện hữu và hoạt động lâu đời, cư dân tại Feliz Home sẽ trọn vẹn an tâm khi được cung cấp không thiếu thốn mọi nhu yếu sinh hoạt, thực phẩm, vui chơi, học hành, sức đề kháng,…Cùng với những tiện ích được chủ đầu tư kiến tạo ngay tại dự án như: Sky Garden, bể bơi, trung tâm thương mại, trường thiếu nhi, công viên xanh cây trồng, đường dạo bộ. Toàn bộ tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh để an cư và phát triển vững bền.
không chỉ có thế, Feliz Home còn mang về một đột ngột lớn cho các cư dân mai sau khi chỉ chiếm hữu độc tôn 360 căn hộ, một mật độ căn hộ thấp so với mặt phẳng những dự án cùng phân khúc thị trường. Mặc dù thế lại có thiết kế 8 thang máy, cư dân sẽ không phải bận tâm lắng đến các cảnh tượng rầm rịt, thiếu khoảng không, dịch rời giữa các tầng chóng vánh, tiện lợi.
với rất nhiều ưu thế để có thể tạo nên một "cơn sốt" trên Thị Trường BĐS hướng phía nam Hà Nội, Feliz Home cũng đã dần cuốn hút được sự gây được sự chú ý của những cư dân và đã chuẩn bị khiến cho một Tấm hình mới tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội.