Đúng 18h00 tối nay, đám cưới Công Phượng và bạn gái Viên Minh sẽ diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Sau hơn 5 tháng kể từ thời điểm lễ ăn hỏi, đúng 18h00 tối nay, đám cưới của Công Phượng và con gái Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM - Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra.

Vì muốn giữ không gian riêng tư nên mọi hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi đều được bảo mật ở mức độ cao nhất.Tag: cách âm karaoke

Được biết, nơi tổ chức hôn lễ của Phượng - Minh cũng là nơi nhiều sao Việt đình đám như Trường Giang - Nhã Phương, Cường Đô La - Đàm Thu Trang,... chọn là nơi tổ chức hôn lễ.

Tuy nhiên, ít phút trước những hình ảnh đầu tiên về không gian cưới của đôi trẻ cũng chính thức được hé lộ. Toàn bộ sân khấu được trang hoàng rất lộng lẫy. Bố của chú rể cũng đã có mặt.

Cô dâu và chú rể cũng lộ diện, đang đứng trên sân khấu tổng duyệt chương trình.Tag: bang hieu karaoke

Khoảng 18h30 phút, cô dâu chú rể xuất hiện cùng 2 bên gia đình với nụ cười luôn nở trên môi. Nếu Công Phượng diện vest bảnh bao thì Viên Minh giản dị với váy cưới trắng nhưng nhìn rất sang trọng.

Sáng cùng ngày, cặp đôi đã có lễ xin dâu đơn giản. Dàn bê tráp bên phía chú rể gồm Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Tấn Tài (CLB Bình Dương).

Về phía nhà gái, nhan sắc của đội bé tráp cũng không hề kém cạnh. Các cô gái diện áo dài trơn đơn giản, ai cũng tươi tắn, trẻ trung. Cô dâu Viên Minh nổi bật với áo dài vàng.Tag: am thanh bar

Hóng
Theo Vietnamnet