nhằm mục đích đem lại cho người dân một môi trường sống thanh bình, tươi đẹp, một phòng tràn ngập màu tươi tốt thiên nhiên, hoa cỏ trong lành ngay trong lòng Sóc Trăng mà không phải ra ngoại thành hay tơi các tỉnh xa xôi. dự án công trình Vạn Phát Avenue chờ mong sẽ cung cấp thị hiếu của quý khách với đầy đủ những tiện ích, chất lượng cao, đẳng cấp nhất gần trong trái tim Sóc Trăng khu đất Xanh Miền Tây.



dự án Đất Lô Nền Nhà Đất cũng như khu biệt thự Vạn Phát Avenue Sóc Trăng Đất Nền nội khu

dự án công trình Vạn Phát Avenue nằm tại vị trí vàng gần tại mặt Quốc Lộ 1A Tiếp sau cùng với các đại lộ Quốc Lộ 1A. là dự án công trình Đất Nền khu biệt thự và Nhà Và Đất chiến lược của công ty đầu tư khu đất Xanh Miền Tây. dự án Bất Động Sản Nhà Đất có ích lợi nội khu và hạ tầng giao thông đc thiết kế ăn nhập. ở tiếp giáp khu dã ngoại công viên hồ nước điều hòa, đối diện trụ sở Bộ ngoại bàn giao. Nên tầm nhìn của dự án Đất Nền khu biệt thự cũng như Nhà Phố đều không bị che lấp cả về tương lai và hiện nay

Điểm nổi bật mới nhất của dự án Đất Nền khu biệt thự và Nhà Phố phải nói đến khi là độ phủ sóng xây dựng thấp chỉ cách 60%. phần lớn là bầu không khí xanh giành riêng cho cảnh quan cây xanh, căn vườn dạo bước bộ. Hệ thông vòi nước lọc tự động, hồ nước bơi lội bên cạnh trời rộng 300m2. trung tâm khu thương mại, phục vụ quán ăn ẩm thực. tập hợp pin mặt trời nhằm tiết giảm năng lương, tiết kiệm điện….. trực tiếp là Điểm sáng đc Sóc Trăng thiết kế quan tâm đi lên cộng đồng kinh tế tài chính. khu vực Sóc Trăng được xây dựng là trung tâm chính trị, hành chánh mới của Sóc Trăng, Sân hoạt động Sóc Trăng,… hơn nữa nhiều khu dân sinh sống văn minh tập kết rất nhiều người nước ngoài như người Nhật Bảnm Hàn Quốc … Cùng những trường học bom tấn, điều đó tạo ra địa điểm đông đúc cũng như tiềm lực. cộng đồng văn minh mang đến khu vực và mang lại riêng dự án công trình Vạn Phát Avenue Sóc Trăng.



biệt thự Vạn Phát Avenue Sóc Trăng khu bậc nhất

xây dựng căn biệt thự Vạn Phát Avenue Sóc Trăng được các Chuyên Viên phong cách thiết kế khét tiếng của Việt Nam thiết kế. các biệt thự và Nhà Và Đất đều đc nội thất đồng bộ, sắp đặt thông minh, cũng như hợp lý giúp gia chủ trực tiếp xuất hiện cảm giác an ninh và thư giãn nhất. quanh dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng, tập hợp cây xanh bố trí xuyên suốt qua ban công. đi theo trục thẳng đứng của từng Đất Lô Nền. giúp mang lại cư dân được tận hưởng không khí yên bình của một dự án công trình xanh. giải pháp ban công xanh và xanh trong căn nhà. cùng với diện tích tốt mang đến gia chủ thiết kế một căn vườn tại gia trồng cây rau xanh, gia vị, cây thuốc nam… được cung cấp đồ ăn sạch cho tất cả gia đình.

xem thêm : Nhà Phố trà vinh giá rẻ xuất hiện thiệt sự là vấn đề dự án tốt mang lại quý khách hay là không ?

trên dự án công trình Vạn Phát Avenue Sóc Trăng, lý thuyết “sống xanh” được tiến hành một cách hiện đại vào thiết kế. dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng được thiết kế đi theo tiêu chuẩn đẳng cấp. cùng với nhiều Đất Lô Nền đều đc đón gió cuộc sống phía thẳng ra công viên tuyệt đẹp. khu biệt thự và Nhà Và Đất được thiết kế theo phong cách rất thích hợp. Nhóm bạn nước ngoài đang tâm điểm thuê Đất Lô có đòi hỏi rất lớn về yêu cầu ngôi nhà ở. lân cận yêu cầu Đất Lô phải chất lương. lợi ích, dịch vụ đi kèm phải chất lượng cao, hiện đại, hệ thống giám sát phải đảm bảo. không gian sống xanh, bình yên, sạch sẽ. yêu cầu của bạn thuê ngôi nhà càng trở thành hà khắc rộng mà vốn đã tức giận khi họ bỏ ra số tiền lớn. kỳ vọng có một cuộc sống văn minh sang trọng, tiện nghi. bệnh viện nước ngoài, khu trung tâm thương mại trẻ em, khu trường học quốc tế …..