Nhiệt độ bảo quản sản phẩm trong kho lạnh được lựa chọn trên cơ sở kỹ thuật. Nó phụ thuộc vào từng loại sản phẩm và thời gian bảo quản.

Đối với các mặt hàng trữ đông ở các nước Châu Âu người ta thường chọn nhiệt độ bảo quản khá thấp từ -25oC đến -30oC, ở nước ta thường chọn trong khoảng -18oC ± 2oC. Các mặt hàng trữ đông cần bảo quản ở nhiệt độ ít nhất bằng nhiệt độ của sản phẩm sau cấp đông tránh không để rã đông và tái kết tinh lại làm giảm chất lượng sản phẩm.

Trên đây là dải nhiệt độ của một số sản phẩm: rau củ và thực phẩm: thịt cá… Để được Hỗ trợ thêm thông tin, Quý Khách hàng liên hệ với Cơ điện Lạnh Biển Bạc để được tư vấn trực tiếp.

Cơ điện lạnh Biển Bạc với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến Quý Khách hàng sản phẩm có giá trị nhất.
Khi xuất nhập hàng hoặc mở cửa thao tác kiểm tra, không khí bên ngoài sẽ thâm nhập vào kho gây ra tổn thất nhiệt đáng kể và làm ảnh hưởng chế độ bảo quản.

Quá trình thâm nhập này thực hiện như sau: Gió nóng bên ngoài chuyển động vào kho lạnh từ phía trên cửa và gió lạnh trong phòng ùa ra ngoài từ phía dưới nền.

Quá trình thâm nhập của không khí bên ngoài vào kho lạnh không những làm mất lạnh của phòng mà còn mang theo một lượng hơi ẩm vào phòng và sau đó tích tụ trên các dàn lạnh ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của hệ thống.

Để ngăn ngừa hiện tượng đó người ta sử dụng nhiều biện pháp khác nhau:

+ Sử dụng quạt màn tạo màn khí ngăn chặn sự trao đổi không khí bên ngoài và bên trong.

+ Làm cửa đôi: Cửa ra vào kho lạnh có 02 lớp riêng biệt làm cho không khí bên trong không bao giờ thông với bên ngoài. Phương pháp này bất tiện vì chiếm thêm diện tích, xuất nhập hàng khó khăn, giảm mỹ quan công trình nên ít sử dụng. Nhiều hệ thống kho lạnh mini vac xin lớn người ta làm hẳn cả một kho đệm. Kho đệm có nhiệt độ vừa phải, có tác dụng như lớp đệm tránh không khí bên ngoài xâm nhập vào kho lạnh

+ Sử dụng cửa sổ nhỏ để vào ra hàng. Các cửa này được lắp đặt trên tường ở độ cao thích hợp và có kích thước cỡ 680x680mm

+ Sử dụng màn nhựa: Treo ở cửa ra vào 01 tấm màn nhựa được ghép từ nhiều mãnh nhỏ. Phương pháp này hiệu quả tương đối cao, nhưng không ảnh hưởng đến việc đi lại.

Nhựa chế tạo màn cửa phải đảm bảo khả năng chịu lạnh tốt và có độ bền cao. Cửa được ghép từ các dãi nhựa rộng 200mm, các mí gấp lên nhau một khoảng ít nhất 50mm, vừa đảm bảo thuận lợi đi lại nhưng khi không có người vào ra thì màn che vẫn rất kín.lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Với phương châm: Luôn luôn giữ chữ “TÍN” với Khách hàng, chữ “TÂM” với nghề, Cơ điện lạnh Biển bạc luôn nỗ lực vươn lên dẫn đầu trong ngành công nghiệp lạnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
VPMB: No.812 & 1057 Phuc Dien St., Nam Tu Liem, Ha Noi, VN
VPMN: Tòa Nhà CentrePoint106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02462 543 777
Hotline: 0926 381 999
Hỗ Trợ kT: 0915 43 43 04
Hỗ Trợ Sự Cố: 0961 83 83 00
Email: dienlanhbienbac@gmail.com