Đọc thêm: Tip bóng đá 24h
Những bàn thắng đẹp của Alaba tại Bayern

David Alaba đã trải qua một mùa giải cực kỳ thành công ở cấp độ câu lạc bộ, khi cùng Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử.


Kể từ khi khoác lên mình màu áo Hùm xám đến nay, hậu vệ người Áo đã gặt hái vô vàn thành công. Điều này khiến anh có phần chán nản và muốn thử thách bản thân ở một môi trường khắc nghiệt hơn.

Mặc dù nhà ĐKVĐ Champions League rất muốn giữ chân Alaba để phục vụ kế hoạch mùa tới, nhưng theo Bild, trong bối cảnh cả hai bên không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán hợp đồng mới, ngôi sao người Áo đề nghị được rời đi ở phiên chợ hè năm nay nhằm giúp Bayern tránh cảnh mất trắng anh sau một năm nữa.


Hiện tại, Alaba đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu như Manchester United, Man City và Chelsea.


Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ được xem như đội bóng "giành pole" trong cuộc đua chiêu mộ hậu vệ đa năng 28 tuổi, bởi hai ứng cử viên còn lại đều đã tìm được những mục tiêu ưng ý để nâng cấp hàng thủ.

Man Utd rất cần một sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh trái mùa tới bởi Luke Shaw rất thường xuyên chấn thương, trong khi Brandon Williams vẫn chưa đủ kinh nghiệm trận mạc để chiếm một suất đá chính.


Vì vậy, nếu cập bến Old Trafford, khả năng cao Alaba sẽ lập tức được điền tên vào đội một.

Trong một vài trường hợp, ngôi sao người Áo còn có thể mang lại cho Solsa nhiều giải pháp hơn cho hàng phòng ngự, nhờ sự đa năng của anh.


Nhưng vẫn còn phải chờ xem liệu Quỷ đỏ có đưa ra quyết định chiêu mộ Alaba hay không, bởi thời gian vừa qua, họ cũng tích cực liên hệ với một hậu vệ trái chất lượng khác đó là Sergio Reguilon.

Ngôi sao người Áo đang được Transfermarkt định giá 65 triệu euro.

Trường Sơn | 17:56 09/09/2020