Để lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp 50kg phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần lưu ý những gì, bài viết này cokhiquanghuy xin được chia sẻ chi tiết để giúp bạn tham khảo và chọn cho mình mẫu tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp hiện nay.

Chọn theo mục đích sử dụng

Điều đầu tiên trước khi bạn chọn mua sản phẩm tủ cơm công nghiệp, đó chính là xác định mục đích sử dụng của mình. Bạn cần xác định cụ thể bạn cần gì nơi sản phẩm đó để chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp nhất, không thừa không thiếu, tránh không sử dụng hết công dụng của tủ gây lãng phí.


tủ nấu cơm công nghiệp

>>> Tham khảo thêm tủ nấu cơm công nghiệp 30 kg giá rẻ để chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đối với tủ hấp cơm công nghiệp 50kg tủ nấu cơm phù hợp cho các hàng quán cơm bình dân hoặc văn phòng, nhà hàng ăn, trường học cần phục vụ với số lượng lớn người với suất ăn từ 200 – 300 người/1 bữa.

Chọn theo mức giá

bạn cần chọn mẫu tủ có giá phù hợp với số tiền mà bạn có. Hiện nay thì tủ hấp cơm công nghiệp nói chung và tủ hấp cơm công nghiệp 50kg nói riêng có 2 dòng sản phẩm chính đó là chạy bằng gas và bằng điện.

với mỗi loại sản phẩm đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng, kèm theo đó là giá thành của nó cũng như vậy.

Thông thường thì tủ nấu cơm công nghiệp chạy gas thì có giá thành đắt hơn tủ cơm chạy điện 1 chút (dao động từ 1 – 2 triệu đồng). giá tủ nấu cơm công nghiệp Cụ thể lưu ý đây là giá tham khảo có thể giá báo lên xuống nhưng không đáng kể.

Để biết chi tiết giá sản phẩm bạn hãy gọi ngay tới hotline 0978601388 hoặc để lại số điện thoại nhân viên công ty sẽ gọi lại tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Tủ hấp cơm công nghiệp 50kg (12 khay) chạy điện: giá 10.300.000 đồng.
Tủ hấp cơm công nghiệp 50kg (12 khay) chạy gas: giá 12.500.000 đồng
Tủ hấp cơm công nghiệp 50kg (12 khay) gas + điện tích hợp: giá 13.000.000 đồng

Với mức giá khác nhau như vậy, tuy không quá nhiều nhưng bạn cũng nên lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp túi tiền của mình nhất.

Lưu ý: bạn cần đảm bảo được mục đích sử dụng của mình là hàng đầu. Không nên ham rẻ để rồi mua phải 1 sản phẩm không đảm bảo chất lượng công việc nhé!

Chọn theo nguồn gốc xuất xứ, nhà cung cấp

Bạn hoàn toàn có thể dựa theo nguồn gốc xuất xứ của tủ hấp cơm công nghiệp 50kg để chọn mua. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp, đại lí, cơ sở kinh doanh mặt hàng này.



những loại tủ nấu cơm hiện nay trên thị trường

>>>>Tham khảo chi tiết bảng báo giá tủ nấu cơm công nghiệp cập nhật mới nhất 2020 để so sánh với giá trên thị trường và chọn cho mình địa chỉ tốt nhất giá rẻ.

Do vậy bạn nên chọn những nơi cung cấp có địa chỉ rõ ràng, uy tín về nguồn gốc sản phẩm để không mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng “tránh tiền mất tật mang” . Một số thương hiệu tủ của Nhật hay được người tiêu dùng lựa chọn, tuy nhiên giá thành sản phẩm cũng khá cao.

Sơ đồ nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm công nghiệp.

Những thương hiệu được nhiều người biết đến để hạn chế tối đa trường hợp tiền mất tật mang.


sơ đồ nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay.

Tủ hấp cơm công nghiệp 50 kg là gì? Thông số kỹ thuật của tủ hấp cơm công nghiệp 50kg

Chắc hẳn nói đến tủ nấu cơm công nghiệp bạn đã hình dung nó tròn vuông tam giác như nào rồi chứ ạ, còn thông số kỹ thuật của tủ thì phụ thuộc vào từng loại thiết kế khác nhau mà có thêm hoặc bớt một số chi tiết.

Và 1 điều nữa đó là tên gọi của sản phẩm này ra đời bắt nguồn từ khả năng làm việc của nó. Có nghĩa là tủ hấp cơm công nghiệp này có thể nấu (hấp) tối đa được 50kg gạo/1 mẻ. Và người tiêu dùng lấy đó làm tên gọi khi nhắc đến sản phẩm này.

Ngoài ra, tủ hấp cơm công nghiệp 50 kg còn được nhiều người gọi tên theo dạng khay đó là tủ cơm công nghiệp 12 khay (tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay).

Đa năng trong chế biến:


Không chỉ nấu cơm nhanh chóng, tủ cơm công nghiệp đa năng này có thể dùng để hấp chín nhiều loại thực phẩm khác: như thịt (lợn, gà, cá…), các loại hải sản (tôm, cua, mực,…) hay các loại bánh báo, hay xôi, hay giò,…Với sự đa năng này giúp bạn có thể vận dụng để cải thiện công việc trong phòng bếp 1 cách thuận lợi và tiết kiệm hơn.

Ngoài công dụng nấu cơm và hấp chín thức ăn. Sản phẩm đa năng tiện lợi này còn có thể sử dụng để bảo quản cơm và thực phẩm đã được nấu chín trong 1 thời gian cực lâu.


miễn phí vận chuyển tại hà nội và tp hcm tại cokhiquanghuy
Nhờ thiết kế cấu tạo có gioăng cao su chịu nhiệt tốt, giúp tủ cơm công nghiệp của bạn có thể giữ hơi nóng lâu nhất có thể. Qua đó bảo vệ thực phẩm của bạn được lâu hơn, an toàn hơn.

Những thông tin trên đây chúng tôi hi vọng giúp bạn có cái nhìn và biết cách chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp đúng giá và tìm được địa chỉ uy tín chất lượng chúc bạn thành công.

>>>> Tham khảo thêm tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện để chọn cho mình mẫu tủ tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.