Với giá từ 188.000 đồng, buffet dimsum là lựa chọn hấp dẫn, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho bạn ở TP.HCM.

Nếu là tín đồ dimsum, bạn có thể ghé 4 địa chỉ được nhiều người yêu thích ở TP.HCM để thưởng thức bữa tiệc hàng chục món ăn bắt mắt với hương vị khác nhau.

Khang Dim Sum Bar

Khang Dim Sum Bar là địa chỉ nổi tiếng với các loại lẩu (gồm lẩu sa trà, lẩu Tứ Xuyên, lẩu hoa quả), buffet dimsum và nhiều món ăn khác mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Với buffet dimsum, thực khách được thỏa thích thưởng thức hơn 50 món từ các loại há cảo đến bánh bao, mì.

Mỗi suất buffet tại nhà hàng có giá từ 188.000 đồng. Đa số món dimsum được thực khách đánh giá ngon. Quán phục vụ món nhanh, bài trí đẹp mắt. Không gian quán rộng rãi, sang chảnh.Tag: ghe karaoke

Nhà hàng mở cửa từ 7-13h và 17-22h hàng ngày. Điểm trừ là phần vỏ bánh của món hấp hơi cứng. Dimsum hơi nhiều bột nên dễ no.

Thực đơn không quá nhiều món nhưng nhà hàng San Fu Lou vẫn là điểm đến hấp dẫn để bạn thưởng thức bữa tiệc dimsum ngon, rẻ, chất lượng trong không gian đẹp. Buffet dimsum ở đây thường phục vụ khoảng 20 món Hoa (gồm dimsum, cơm hoặc mì và món tráng miệng).

Giá mỗi suất buffet là 249.000 đồng. Đồ ăn được phục vụ nóng hổi, thơm ngon. Thực khách ấn tượng với các loại há cảo bởi phần vỏ ngoài được chế biến trong, dai, dẻo và hương vị vừa miệng.Tag: cách âm karaoke

Điểm hạn chế là chương trình buffet dimsum chỉ phục vụ từ 17-21h tại 2 chi nhánh ở TP.HCM vào một số ngày trong tuần.

Tung Garden

Buffet dimsum tại Tung Garden thường được phục vụ vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần, từ 9-14h. Mỗi suất buffet có giá từ 380.000 đồng. Thực đơn buffet phục vụ gần 50 món dimsum như bánh bao sữa kim sa thơm béo, xíu mại trứng cua, cảo sò điệp nấm cục đen…

Ngoài dimsum, bữa tiệc buffet còn có nhiều món gồm súp, mì, cháo, cơm, rau, đồ tráng miệng cho bạn lựa chọn. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình là lời khen nhiều thực khách dành cho nhà hàng. Chỗ gửi xe hơi bất tiện và khó tìm.

Yu Chu

Nằm ở trung tâm quận 1, nhà hàng Yu Chu chuyên các món ăn Trung Quốc. Tới đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức dimsum với nhiều hương vị khác nhau. Mỗi suất buffet đều có nhiều món dimsum cho bạn lựa chọn.

Dimsum ở đây được thực khách đánh giá có vị khá chuẩn, độ dày vỏ vừa phải. Món ăn được yêu thích nhất là há cảo sò điệp.

Nhà hàng có 2 lựa chọn cho buffet trưa và tối với giá khác nhau. Suất buffet trưa phục vụ 38 món có giá 498.000 đồng/người. Suất buffet tối phục vụ gần 60 món với giá từ 598.000 đồng/người.Tag: bang hieu karaoke

Anh Tú