Tính ổn định trên đường đua vô địch2 trận hoà trước Sevilla và Celta Vigo cho thấy, Barcelona kể từ khi trở lại sau dịch COVID-19 vẫn chưa có được sự ổn định. Đội chủ sân Camp Nou dường như vẫn khá loay hoay trong việc tìm kiếm 1 "công thức" chiến thắng dưới thời HLV Quique Setien. Dẫu được bổ nhiệm từ khá sớm để thay cựu HLV Ernesto Valverde, nhưng thời gian qua, cộng với khoảng nghỉ dài hạn lên đến 3 tháng cũng không đủ giúp HLV Setien đặt nét chấm phá trong phong cách huấn luyện của bản thân.

Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4, Kèo chấp 1,25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái trái rưỡi

Tình cảnh Barca vẫn rất lao đao.

Hiện tại, Barcelona đang xếp sau Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga mùa này với 2 điểm cách biệt, trong khi giải đấu vẫn còn đến 6 vòng nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, khi mà Real lại được HLV Zidane dẫn dắt, cuộc đua đến ngôi vương xứ sở đấu bò chưa bao giờ cam go và khó khăn đến thế với người Catalan.
Phản ứng của các công thần
Marca dẫn lại hình ảnh cũng như đưa đến một "drama" mới trong nội bộ Barcelona, đó là việc HLV Setien không trực tiếp nói chuyện với các cầu thủ mà nhường quyền điều hành và phổ biến cho trợ lý Eder Sarabia.

Nội tình Barca đầy rẫy "drama".

Thực chất, đây không phải là vấn đề gì quá lớn, cho đến khi xâu chuỗi lại "cái dớp" mà trợ lý Sarabia từng mất điểm trước các công thần trong đội hình Blaugrana. Mọi chuyện hiển nhiên không hề dễ dàng dành cho trợ lý của HLV Setien, khi mà Marca cũng cung cấp thông tin, một số cầu thủ Barca đã "ngó lơ" những lời phân tích chiến thuật và dặn dò từ vị trợ lý này, trong đó có siêu sao Lionel Messi.
Rõ ràng, đây là hoài nghi lớn nhất về mặt uy tín mà bộ sậu của HLV Setien xây dựng được tại CLB xứ Catalan. Thầy nói mà trò không nghe, phải chăng Barcelona sẽ sụp đổ một lần nữa?
Quyết định bán Arthur Melo
Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng thì thương vụ được xem là "trao đổi" Arthur Melo với Miralem Pjanic cũng đến hồi kết. Mùa hè này, Barca sẽ đón lão tướng Pjanic về Catalan, thay vào đó Juventus có được tiền vệ tài năng và giàu khát khao như Arthur Melo.

Bán Arthur là quyết định khó hiểu của HLV Setien.

Quyết định để Arthur đi của HLV Setien chắc chắn gây ra nhiều tranh cãi lớn, khi mà không ít bài báo tại Tây Ban Nha từng so sánh, đưa ra dẫn chứng lẫn khen ngợi Arthur Melo chính là một trong những ngôi sao tương lai của Barcelona.
Bán Arthur để đón về một "lão tướng" như Pjanic, liệu Setien đã toan tính điều gì và quyết định này có phải là sai lầm lịch sử?
Real đến Barca:

Minh Trí | 18:13 29/06/2020