Nhiều nam giới thường đặt nặng vào vấn đề thời gian và kỹ thuật khi “ân ái” nhằm thỏa mãn được nhu cầu cá nhân và thể hiện bản lĩnh phái mạnh. Tuy nhiên tâm lý không thoải mái và căng thẳng có thể khiến cậu nhỏ khó cương cứng và nhanh ra hơn bình thường.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://giacnguvang247.com/thuoc-me-ghb-red-dang-nuoc/

Nam giới có thể áp dụng một số cách quan hệ lâu ra như thủ dâm, lựa chọn bao cao su phù hợp, thay đổi tư thế “yêu” hoặc quan hệ bằng miệng để kéo dài thời gian hành sự, tăng khoái cảm và thỏa mãn ham muốn của bản thân cũng như bạn tình.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://giacnguvang247.com/
Quan hệ nhanh ra có thể gây cảm giác hụt hẫng ở đối tác và tạo tâm lý tự ti ở nam giới. Ngoài ra thời gian quan hệ ngắn còn gây ra cảm giác bứt rứt, khó chịu ở cả hai vì ham muốn tình dục chưa được giải tỏa hoàn toàn.
Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://giacnguvang247.com/thuoc-me-...-hcl-dang-bot/
Vì vậy trước khi “ân ái” nam giới nên tránh suy nghĩ quá nhiều. Thay vào đó nên trò chuyện với bạn tình để tạo tâm lý thoải mái, thư giãn và giúp quan hệ lâu ra hơn...
Màn dạo đầu có vai trò dẫn dắt cảm xúc và kích thích ham muốn ở cả nam giới và đối tác. Tuy nhiên một số nam giới có thể nóng vội nên thực hiện màn “dạo đầu” qua loa, dẫn đến tình trạng cậu nhỏ nhanh xìu, cả hai không được thỏa mãn và đạt được cảm xúc như mong đợi

Vì vậy nam giới nên dành khoảng 10 – 20 phút cho phần dạo đầu. Trong thời gian này nên trò chuyện và thực hiện một số hoạt động như ôm hôn và chạm vào cơ thể của bạn tình.Những va chạm vật lý trong thời điểm này có thể kích thích ham muốn ở cả nam giới và nữ giới, đồng thời giúp cậu nhỏ đạt được độ cương cứng như mong muốn. Thực tế cho thấy, những cặp đôi tập trung cho màn “dạo đầu” thường thỏa mãn và thăng hoa hơn sau khi “ân ái”.