Chứng chỉ tiếng Hàn là 1 trong những “lá chủ bài” giúp bạn có thể du học hoặc kiếm tìm được công việc với mức lương hấp dẫn. chính vì thế, với chiều hướng tiến triển hội nhập toàn cầu như hiện nay, sự du nhập và học chứng chỉ này lại càng trở nên phổ biến. Vậy giá trị chứng chỉ tiếng Hàn có thời hạn bao lâu?

chẳng hạn như ai đang có dự định du học tới đất nước Hàn Quốc xinh xắn thì hãy mau chóng học tập và thi những chứng chỉ cần thiết. Vậy chứng chỉ tiếng Hàn có các loại nào, giá trị của chúng trong bao nhiêu năm? Hãy cùng bên mình tham khảo chi tiết trong bài đọc sau đây.

Chứng chỉ tiếng Hàn Topik

Trước khi tìm hiểu chứng chỉ tiếng Hàn có thời hạn bao lâu thì bạn phải biết rõ hơn về các loại chứng chỉ tiếng Hàn. Trong đó Topik là loại chứng chỉ tiếng Hàn hay bắt gặp nhất hiện tại. đa số những trường yêu cầu có chứng chỉ này lúc du học. Bởi chúng được nhận xét cao nhất và được cấp bởi KICE của Hàn.

Mỗi năm, Viện nhận xét Chương trình Giáo dục Hàn Quốc chỉ tổ chức 5 đợt thi ở VN cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Còn ở Hàn Quốc, đợt thi này chỉ có 1 lần độc nhất. Nếu muốn được cấp chứng chỉ Topik tại Việt Nam thì bạn nên đến 2 địa chỉ đầu mối của cả nước là Hà Nội và TP.HCM để đăng ký dự tuyển.

Lệ phí thi chứng chỉ tiếng Hàn này lệ thuộc nhiều vào cấp độ các bạn sinh viên dự thi. ngay đó, chi phí trung bình để thi Topik một là 250.000 đồng. các bạn thi chứng chỉ Topik hai thì cao hơn 100 nghìn đồng. Còn những bạn muốn học chứng chỉ tiếng Hàn Topik 3 trở lên thì sẽ cần học và được cấp sau lúc được huấn luyện ở những trường đại học.

Tìm hiểu chứng chỉ KLAT

Nhiều người thắc mắc chứng chỉ tiếng Hàn có thời hạn bao lâu đối với người đã thi KLAT thành công. Nhưng những bạn phải nhớ, ko có chứng chỉ nào có giá trị vĩnh viễn.

KLAT cũng là một trong những chứng chỉ không ngoại lệ. Bạn phải có chứng chỉ này mới có thể xét tuyển du học tại một số trường đại học danh giá của Hàn. KLAT được chia thành 3 mức độ không giống nhau. Mỗi chừng độ lại được chia nhỏ thành hai cấp độ.

Chứng chỉ KLPT

Tên gọi khác của loại chứng chỉ này là KLPT. Chứng chỉ được Hội ngôn ngữ Hàn Quốc tổ chức thi. Chứng chỉ này chủ yếu phục vụ cho các người muốn được xuất khẩu lao động sang Hàn một hình thức hợp pháp.

Chứng chỉ tiếng Hàn OPIC

Chứng chỉ tiếng Hàn cuối cùng có tên là OPIC. Chúng được tổ chức thi trên máy vi tính chứ ko phải thi tay. Đơn vị tổ chức thi chứng chỉ này là Hội đồng Giảng dạy Ngoại ngữ Hoa Kỳ.

Về phần thi, bạn sẽ cần thi cả ngữ pháp và từ vựng. bởi vậy, bạn phải nên có nguồn kiến thức kiên cố đồng đều. Và nếu muốn làm tại những doanh nghiệp lớn ở Hàn thì điều vững chắc bạn phải có chính là chứng chỉ OPIC.

Vậy chứng chỉ tiếng Hàn có thời hạn bao lâu?

Tất cả các chứng chỉ trên có thể không giống nhau về phương pháp, nội dung thi và ứng dụng khác nhau lúc lao động. Nhưng điểm chung, chúng chỉ có thời hạn 2 năm. Sau thì giờ này, bạn cần nên thi tiếp để lấy lại chứng chỉ với mục đích nâng cao nhiều nữa tri thức và kĩ năng của cá nhân.

Sở hữu những tấm chứng chỉ này, bạn sẽ có cơ hội xin việc tiện lợi hơn và mở rộng thời cơ nhận mức lương hấp dẫn trong nước cũng như quốc tế. do đó, nếu bạn đang cần gấp chứng chỉ tiếng Hàn thì hãy liên hệ ngay đến địa chỉ làm bằng uy tín của bên tôi nhé.

Để biết thêm thông tin chính xác hơn chứng chỉ tiếng Hàn có thời hạn bao lâu và làm chứng cớ chỉ tiếng Hàn mau chóng, những bạn hãy mau chóng truy cập Địa chỉ web của chúng tôi hoặc liên lạc số điện thoại 096.823.6851 để được hỗ trợ cực tốt nhất.

Có thể bạn phải biết:
https://lambangcapuytintphcm.blogspot.com/

LIÊN HỆ VỚI bên tôi :

Mọi thông tin xin gửi về địa điểm mail:

Số tư vấn : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Zalo : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Website: https://lambangcapuytintphcm.blogspot.com/

CÁM ƠN quý khách ĐÃ đến VỚI dịch vụ CỦA chúng tôi. CHÚC khách hàng 24 giờ TỐT LÀNH!!