Bạn hẳn đã nghe nhiều về những chứng chỉ tiếng Anh Toeic, Ielts, Toefl… Vậy còn chứng chỉ Jetset thì như thế nào? Chứng chỉ này dành cho ai, được xác nhận ra sao… tất cả sẽ được giảng giải tại bài viết dưới đây. những bạn hãy cùng bên tôi theo dõi nhé.

Kỳ thi Jetset là gì?

– Jetset là viết tắt của Junior English Tests and Senior English Tests.

– Là bộ các chỉ tiêu kĩ năng tiếng Anh căn bản.

– Dành cho du học sinh mà ngôn ngữ lần đầu tiên không phải là tiếng Anh.

– Bao gồm 7 mức độ chứng chỉ riêng biệt.

– những chỉ tiêu quốc tế ESOL này được thiết kế nhằm phát triển và bình chọn khả năng giao tiếp tiếng Anh của học viên trong mọi trường hợp đời sống.

– những cuộc thăm khám này được thực hiện dưới sự giám sát thi cử với độ khó tăng dần bao gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Tiêu chuẩn của chứng chỉ Jetset

– Bộ tiêu chuẩn Jetset bao gồm 7 cấp độ có độ khó từ căn bản đến nâng cao. Thiết kế riêng theo độ tuổi, từ cơ bản tới chừng độ 4 dành cho học trò từ 6 tới 16 tuổi (JET), mức độ 5 trở lên dành cho học trò từ trên 16 tuổi (SET).

– Đề thi gồm ba phần bắt buộc (nghe, đọc và viết) và một phần tự chọn (kiểm tra kỹ năng nói), ngoại trừ mức độ căn bản không có các cuộc thi viết.

Mục tiêu học Jetset

– Giúp học viên tiến triển tri thức và sự hiểu biết về những loại hình nói và viết tiếng Anh trong các ngữ cảnh 1 bí quyết phù thống nhất.

– phát triển khả năng nghe và đọc, nắm được ý chính cũng như kỹ hơn.

– tăng trưởng khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả thông qua những từ đã nói và viết.

– phát triển tri thức và kinh nghiệm của học viên về văn phạm tiếng Anh. Đồng thời có thể áp dụng chúng một phương pháp chuẩn xác trong ngữ cảnh phù hợp.

– Tạo ra một nền tảng phù hợp với việc học ngoại ngữ chuyên sâu hơn.

Chứng chỉ Jetset dành cho đối tượng nào?

Jetset dành cho người học tại mọi lứa tuổi và mọi trình độ với chỉ tiêu giúp du học sinh tiến triển kĩ năng cá nhân. Bộ Jetset giúp phân phối chương trình tập huấn những tiêu chuẩn linh động, phù hợp với những khả năng và thị hiếu của người học.

những chỉ tiêu Jetset thích hợp để đánh giá học viên từ mức độ vỡ lòng tới mức độ C2 theo tiêu chuẩn chung châu Âu Common European Framework (CEFR). ở các mức độ Jetset 2, 3, 4, 5, 6, 7 các chỉ tiêu này đã được UK Qualifications and Curriculum Authority (QCA) công nhận như là các chỉ tiêu quốc tế ESOL.

Có thể bạn phải biết:
https://lambangcapgiaretaisaigon.blogspot.com/

Các tổ chức công nhận chứng chỉ Jetset

3 điều bạn nên biết trước lúc học văn bằng hai tiếng Anh sư phạm

– Hội Đồng Anh British Council

– Tổ chức khảo thí và kiểm định chất lượng Giáo dục Anh Quốc

– Bộ giáo dục-đào tạo

bên cạnh đó, có trên 20 thị thành tại Việt Nam đã chọn chứng chỉ quốc tế Jetset cho các kỳ thi năng lực tiếng Anh.

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về chứng chỉ Jetset mà bên mình muốn chia sẻ cho các bạn. chúng tôi cung cấp những tiện ích làm bằng, chứng chỉ uy tín và mau lẹ. liên hệ Số tư vấn 096.823.6851 để biết thêm rõ hơn nhé.

LIÊN HỆ VỚI bên tôi :

Mọi thông tin xin gửi về địa điểm mail:

Số hỗ trợ : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Zalo : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Website: https://lambangcapgiaretaisaigon.blogspot.com/

CÁM ƠN khách hàng ĐÃ tới VỚI tiện ích CỦA bên mình. CHÚC quý khách 1 ngày TỐT LÀNH!!