Vòng tay đá Ruby đỏ là món trang sức thực sự đang được ưa chuộng hiện nay. Bởi vì đây không chỉ là món trang sức đẹp mà còn mang lại rất nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe cho người đeo nó. Trong bài viết hôm nay mời bạn Precious Le khám phá ý nghĩa của vòng tay đá Ruby đỏ mang lại nhé.


Vòng tay đá Ruby đỏ được làm từ gì?

Vòng tay đá Ruby đỏ được làm từ loại đá quý hiếm có tên là Ruby hay nó còn có một tên gọi khác là đá Hồng Ngọc. Đá Ruby đỏ sở hữu màu sắc rực rỡ, độ cứng tốt và có phản ứng quang học đặc biệt nên chúng được mệnh danh là vua của các loại đá quý.

Ngoài màu đỏ đá Ruby còn có nhiều màu sắc khác nhau như sắc đỏ, sắc cam, sắc hồng và sắc tím. Màu đá Ruby giá trị nhất là màu huyết bồ câu. Chính vì được làm từ loại đá quý hiện này cho nên vòng tay đá Ruby được rất nhiều săn đón.
Những lợi ích của vòng tay đá Ruby mang lại


Vòng tay đá Ruby ngoài có giá trị cao, nó còn mang lại nhiều lợi ích cho người đeo chúng như sau:

- Tác dụng đối với sức khỏe con người:

Loại vòng đá này có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật trong cơ thể. Phụ nữ đeo vòng tay đá Ruby ngăn ngừa một số bệnh và tạo ra nguồn năng lượng tốt trong cơ thể.
Theo các nghiên cứu nguồn năng lượng mà vòng tay đá Ruby tạo ra giúp cơ thể cải thiện một số căn bệnh về xương khớp, trầm uất, mất ngủ, giảm một số nguy cơ mắc các bệnh về tim, giải độc cơ thể, cải thiện chức năng giúp tăng trí nhớ và sức khỏe con người.

- Xét theo phong thủy vòng tay đá Ruby lá bùa hộ mệnh của chủ sở hữu:
Theo phong thủy vòng tay đá Ruby sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống cho người đeo chúng. Bên cạnh đó, vòng tay đá Ruby có chất đá hợp đa mệnh nên bất cứ ai cũng có thể đeo được chiếc vòng này.

Ngoài ra, vòng tay đá Ruby còn được xem là biểu tượng của tình yêu, sự nồng nàn và lãng mạn trong cuộc sống hôn nhân. Vì vậy, đeo vòng tay đá Ruby sẽ giúp cuộc sống hôn nhân của bạn được thuận lợi hơn.

Cách bảo quản vòng tay đá Ruby đỏ


Để đảm bảo vòng tay được sáng bền bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Tháo vòng ra trước khi giặt giũ quần áo và đi ngủ.

- Không đeo đá khi làm việc nặng nhọc, để tránh được vòng bị va chạm gây xước xát hoặc vỡ.

- Khi vệ sinh vòng tay đá Ruby cần dùng một miếng vải mềm, thêm chút sữa tắm hoặc dầu gội đầu và nước nóng rồi chà nhẹ nhàng lên vòng nhằm sạch bụi bẩn nhé.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng gọi tới hotline 098 999 8693 của chúng tôi.